Tin mới

Cô gái bịa tin nộp công an 200 triệu nhặt được bị mời lên điều tra

Thứ ba, 27/12/2016, 15:02 (GMT+7)

Cô gái tên O sau khi bịa chuyện nhặt 200 triệu đồng mang trả lại đã bị công an P.Đại Mỗ, Q.Nam Từ Liêm mời lên điều tra làm rõ.

Cô gái tên O sau khi bịa chuyện nhặt 200 triệu đồng mang trả lại đã bị công an P.Đại Mỗ, Q.Nam Từ Liêm mời lên điều tra làm rõ.

Sáng 24/12, trên trang cá nhân của tài khoản P.T.N.O có đăng tải thông tin về việc cô gái này nhặt được chiếc túi xách trong đó có 200 triệu đồng và sau đó đem đến cơ quan công an giao nộp.

Cô gái đăng tải bọc tiền nhặt được. Ảnh internet

Cô gái viết: "Đoạn đường từ chợ Đại Mỗ về khu đô thị Hữu Hưng, O. có nhặt được một cái túi màu xanh mang hiệu BIDV. Trong túi có số tiền trị giá 200 triệu đồng. Tên của người đóng gói V.L.V chi nhánh Hà Nội. Hiện tại O. đã bàn giao số tiền đó cho công an phường Đại Mỗ để tìm ra chủ nhân của người đánh rơi. Các chú nói về mặc đồ đẹp mang CMND ra đây và đích thân cháu sẽ trao lại số tiền này cho chủ nhân".

Theo chia sẻ của O, cô đã đem số tiền nhặt được giao cho công an phường Đại Mỗ (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) để nhờ tìm người bị mất trả lại. Ngay sau khi thông tin được chia sẻ, Công an phường Đại Mỗ đã mời tiếp nhận và mời cô gái lên điều tra, làm rõ.

Trên Vnexpress, Trí thức trẻ, Công an P.Đại Mỗ, Q.Nam Từ Liêm khẳng định không hề có cô gái nào đến nộp số tiền 200 triệu nhặt được. Tại Công an phường Đại Mỗ, cô gái đã viết tường trình kiểm điểm, cô cam kết sẽ xóa thông tin không đúng sự thật. Cơ quan công an sẽ tiếp tục có biện pháp xử phạt hành chính với cô gái này.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news