Tin mới

Cô gái bỗng 'vịt hóa thiên nga' khiến nhà tuyển dụng muối mặt vì nỡ từ chối

Thứ hai, 20/04/2020, 11:22 (GMT+7)

Năm xưa, nhan sắc của May từng là lý do khiến nhà tuyển dụng thẳng thừng từ chối, họ chê cô không phù hợp với vị trí nhưng giờ đây mọi thứ đã khác.

Phẫu thuật thẩm mỹ sẽ không xấu nếu như con người không lạm dụng và "nghiện" nó tới mức chỉnh sửa quá đà. Trên thực tế, có rất nhiều người đã đổi đời nhờ can thiệp dao kéo kịp thời.

Cô gái có tên Phan Thị May (Nam Định) là một ví dụ như thế, quyết tâm thay đổi ngoại hình đã giúp cuộc đời cô bước sang một trang mới và "dằn mặt" những người đã chỉ trích ngoại hình của cô.

Được biết trước khi phẫu thuật, May có cuộc sống cơ cực vì nhan sắc kém xinh, làn da đen đúa, cuộc sống cứ quanh quẩn với sự nghèo khó và tự ti về ngoại hình.

Cô sinh ra trong gia đình có 5 anh chị em. Thời điểm May ôn thi vào cấp 3 thì bố mất vì căn bệnh ung thư quái ác. Không lâu sau, người anh trai của May cũng từ giã cuộc đời vì bệnh tật. Một mình mẹ May gồng gánh nuôi tất thảy 5 miệng ăn trong nhà.

Diện mạo thay đổi của Phan May đã giúp cô có một cuộc sống mới (ảnh internet)

Thương mẹ, May tập trung học và thi đỗ đại học nhưng do nhà nghèo nên cô chỉ đứng trước ngưỡng cửa chứ không được đặt chân vào giảng đường như bao bạn bè. Cuộc đời mưu sinh của cô gái trẻ bắt đầu.

Với ngoại hình chẳng mấy nổi bật, May đã không xin được việc vì bị nhiều công ty từ chối. Điều này khiến cô không chỉ tủi thân mà còn bế tắc vì mọi khó khăn cứ thế dồn đến, cô muốn đi làm cũng khó khăn.

Khó ai nhận ra đây là May (ảnh internet)

Hiểu được nhan sắc là lý do khiến bản thân không thể hòa nhập, cô gái trẻ quyết định thay đổi bằng việc đăng ký tham gia chương trình để được tài trợ phẫu thuật miễn phí, thay đổi cuộc đời.

Sau hàng loạt các ca phẫu thuật lớn nhỏ, diện mạo của May đã thay đổi hoàn toàn. Từ một cô gái xấu xí, May như "vịt hóa thiên nga" với ngoại hình xinh đẹp chẳng thua kém các hotgirl. Cũng từ đây, cuộc đời cô bước sang một trang mới.

Cô xinh đẹp chẳng thua kém các hotgirl (ảnh internet)

Một công việc tốt không còn là khó khăn với cô nữa, Facebook May giờ đây tràn ngập những hình ảnh của một cô gái xinh đẹp, tự tin, năng động, luôn đăng ảnh kèm theo những chia sẻ yêu đời.

Cô còn là một mẫu ảnh được nhiều cửa hàng thời trang "chọn mặt gửi vàng" (ảnh internet)

Hiện tại, ngoài công việc liên quan đến thẩm mỹ, May còn được mời làm mẫu ảnh cho một số cửa hàng thời trang. Một cô gái từng tự ti về ngoại hình như Phan May có lẽ không dám tin có một ngày mình lại trở thành mẫu ảnh.

Cuộc sống thay đổi giúp may có cuộc sống ổn định hơn (ảnh internet)

Sau những ngày dài miệt mài với công việc, cô gái trẻ tự thưởng cho mình những chuyến du lịch và hơn hết cô có thể giúp đỡ cho mẹ, cho các em có một cuộc sống đỡ vất vả hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news