Tin mới

Cô gái "búp bê Barbie" chỉ sống bằng ánh sáng và không khí

Thứ tư, 05/03/2014, 14:17 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một người mẫu Ukraine -người từng biến mình thành búp bê Barbie sống đã bày tỏ hi vọng có thể duy trì cuộc sống mà không cần ăn uống bất cứ thứ gì.

(Tinmoi.vn) Một người mẫu Ukraine -người từng biến mình thành búp bê Barbie sống đã bày tỏ hi vọng có thể duy trì cuộc sống mà không cần ăn uống bất cứ thứ gì.

Valeria Lukyanova, người từng gây tranh cãi rất nhiều về chuyện đã Phẫu thuật thẩm mỹ để có được khuôn mặt và thân hình giống hệt búp bê barbie mới đây lại gây sốc khi tuyên bố chỉ cần sống nhờ vào ánh sáng và không khí.

Cô cho biết: "Trong những tuần gần đây tôi đã không hề cảm thấy đói chút nào. Tôi hi vọng đó là giai đoạn cuối cùng trước khi tôi có thể sống hoàn toàn chỉ dựa vào nước và không khí.

Cô gái

"Búp bê Barbie sống" khẳng định mình có thể sống chỉ nhờ vào không khí và ánh sáng

Chế độ ăn uống này được gọi là New Age, trong đó các tín đồ chỉ sống nhờ vào việc hít thở không khí mà không hề ăn uống gì.

Lukyanova là người rất tin vào thuyết luân hồi và khẳng định đã tiếp xúc với những người như thế. Cô cho biết sẽ dùng hình ảnh của mình để quảng bá cho ý tưởng này.

Cô gái

Nhiều ý kiến cho rằng cô chỉ đang bao biện cho chế độ ăn kiêng để duy trì thân hình búp bê này

Có không ít ý kiến cho rằng việc Lukyanova quảng bá cho thuyết này đơn giản chỉ vì cô đang muốn duy trì thân hình như búp bê này của mình.

Năm ngoái, một phụ nữ 65 tuổi ở Seattle, Mỹ đã sống chỉ nhờ vào nước và trà trong vòng 47 ngày.

Nhận định về thuyết này, Tiến sĩ Ronald Hoffman, Giám đốc y tế của Trung tâm Hoffman cho rằng: "Thật ảo tưởng khi bạn nghĩ rằng mình có thể thoát khỏi quy luật sinh học". 

L.H (Nguồn: Huffpost)

Xem thêm video Người biểu tình chống chiến tranh tại Nga bị bắt


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news