Tin mới

Cô gái cãi láo, dọa giết cha dễ như bỡn gây phẫn nộ

Thứ tư, 30/07/2014, 15:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bị bố la mắng vì không chịu dọn nhà, nấu cơm, cô gái đã đấu khẩu lại với bố mình và dọa "giết cha dễ như bỡn".

 

(Tinmoi.vn) Bị bố la mắng vì không chịu dọn nhà, nấu cơm, cô gái đã đấu khẩu lại với bố mình và dọa "giết cha dễ như bỡn".

Trên các diễn đàn có đăng tải clip dài gần 3 phút với nhiều tên gọi khác nhau, nhưng nội dung là cuộc cãi vã của con gái và bố mình.

Theo nội dung trong clip thì nguyên nhân khiến cô gái phản ứng gay gắt như thế là do bị bố mắng không chịu nấu cơm, dọn nhà. Cô gái liên tục buông ra lời nói ngang ngược, hỗn xược sau khi bị bố la mắng.

Sau một hồi tranh cãi trong nhà, cô gái vùng vằng chạy ra ngoài sân, ông bố tức giận đuổi theo ném ấm chén xuống đất và mắng mỏ: “Mày có còn coi ai ra gì nữa không? Mày giờ không còn là người nữa rồi...”.

Không hề tỏ ra sợ sệt, cô gái vênh váo cãi lại "Riêng cái nhà này, giờ chỉ là phòng trọ của con thôi! Bố hiểu không?"

Cô gái liên tục cãi những lời hỗn láo và còn dọa giết cả bố

Không chỉ vậy, cô còn buông lời dọa nạt: "Riêng bố, con chẳng qua là không muốn nói, không muốn giết thôi, chứ muốn giết thì dễ như bỡn.

Bị ông bố dọa nạt là vứt bỏ giường ra khỏi nhà, cô gái đã không hề sợ sệt mà còn lớn giọng thách thức lại: "Vứt***hết đi, đốt hết đi."

Nhiều người khi xem clip đã tỏ thái độ bức xúc khi cô con gái không chỉ cãi láo, sử dụng ngôn từ thô thiển mà còn có ý định muốn giết cả cha mình.

Bạn Thanh Tâm bình luận: "Tháng 7 báo hiếu cha mẹ mà đầu tháng đã xuất hiện clip bất hiếu thế này đây. Có nuôi con mới biết được lòng cha mẹ, liệu cô gái này có thay đổi nhận thức và suy nghĩ của mình khi đã lập gia đình và có con không nhỉ?"

Nickname Hong Kien tỏ ra bức xúc: "Con cái như vậy thà không có còn hơn. Mang nặng đẻ đau, nuôi lớn thành người mà ngay cả cha đẻ của mình cũng không coi ra gì."

Bạn Oanh Hoang lại nhìn sự việc ở góc độ khác: "Có thể cô bé như vậy là do bố mẹ đã làm gì để cô bé phẫn nộ và không tôn trọng. Trong clip, cô gái nói bố mẹ cũng không ra gì cả. Dù sao người lớn cũng nên nhìn nhận lại trách nhiệm của mình trước con cái xem mình đã thể hiện và làm đúng vai trò của người làm cha làm mẹ chưa? Nói vậy nhưng không có nghĩa là đồng tình với thái độ hỗn láo của cô gái. Dù sao bố mẹ cũng vất vả nuôi mình khôn lớn, dù cha mẹ đúng hay sai thì phận làm con cái cũng nên hiếu nghĩa với cha mẹ."

Lê Vy (Tổng hợp)

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Clip tài xế yêu cầu CSGT xin lỗi

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news