Tin mới

Cô gái 'cầm nhầm' túi Gucci nghìn USD bị công an triệu tập

Chủ nhật, 02/06/2019, 18:25 (GMT+7)

N.A. - cô gái “cầm nhầm” túi xách Gucci có giá cả nghìn USD đã bị công an triệu tập để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Hôm 31/5, đoạn clip một cô gái "nhặt hộ" ví Gucci của chị bàn bên ở quán cà phê khiến công đồng mạng xôn xao. Chủ nhận chiếc ví cho rằng cô gái có hành vi trộm cắp, trong khi "nữ chính" một mực nói rằng thấy ví rơi nên chỉ nhặt hộ. Hai bên xảy ra to tiếng giữa quán.

Mới đây, đoạn clip từ camera an ninh đã cho thấy rõ hành động trộm ví của cô gái. Hình ảnh từ clip cho thấy sau khi phát hiện người bàn bên rơi ví, cô gái nhanh chóng cúi xuống nhặt rồi bước rất nhanh ra khỏi hiện trường nhưng cô đã bị chủ nhân chiếc ví phát hiện, gọi lại và yêu cầu trả ví.

Cô gái cầm nhầm (áo trắng) cãi nhau với chủ chiếc túi (áo kẻ)

Đoạn clip đi kèm với nội dung thuật lại câu chuyện như sau: "Vừa mới xảy ra tại trung tâm thương mại E. quận 2. Ở đâu cũng có trộm cướp! Chuyện là 3 chị này có 2 em bé đang bận bịu 2 đứa nhỏ thì "cô này" đi ngang tiện tay cầm cái Gucci 1.200 USD của chị bế con. Hên là chị này nghe tiếng dây túi va vào ghế nên kêu lại.

Mình thì thấy tưởng là bạn đi chung cầm túi giúp. Vì rất tỉnh và nhanh. Vậy nên các chị em cẩn thận dù trong trung tâm hay là ở ngoài đường. Bảo vệ thì vào kiểu "các chị đừng làm ồn ở đây". Khúc sau nhỏ này bỏ ra ngoài. Thì anh trưởng bảo vệ mới dí theo và mời vào làm việc. Nếu các chị này hiền thì có lẽ nó đã cãi thắng và còn bị ăn chửi".

Trong clip, dễ thấy chị gái "nạn nhân" đang trong tư thế nách bồng con nhỏ đôi co với một cô gái khác - người vừa tiện tay đi ngang "cầm hộ" cái ví Gucci 1.200$ của chị ấy. Kẻ xấu luôn miệng cho rằng mình chỉ nhặt hộ cái ví vì nó rơi khỏi ghế mà thôi, đồng thời không quên chêm vào vài câu với ý định lật ngược tình thế sau khi bị phát hiện: "Nếu là người xấu, khi chị gọi lại là họ đã bỏ chạy luôn rồi". Còn chị gái "nạn nhân" lại khẳng định ví mình không hề rơi và nó còn nằm trên ghế, giả sử trường hợp có rơi thì ai đời nhặt hộ xong lại bỏ đi luôn như thế.

“Lượm rồi đi luôn hả trời đất ơi, thấy người ta ôm em bé nên định đi luôn đấy. Người ta để ví trên bàn, trên ghế rớt là rớt thế nào” - Người phụ nữ bồng con nhỏ nói.

Đáp lại, cô gái trẻ vừa thanh minh vừa vung tay chỉ trỏ: “Nè chị nói gì đó? Cái ví nó rớt xuống đây nè, rớt xuống chị hiểu không? Em mới lượm lên”.

Ngày 1/6, sau những ồn ào xung quanh chuyện cô gái trộm túi xách nghìn đô tại một quán cafe, Công an phường An Khánh, quận 2 cho biết, đã mời N.A. - cô gái “cầm nhầm” túi xách về trụ sở để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Danh tính của cô gái này cũng nhanh chóng được truy lùng ra sau đó và nhận về vô số chỉ trích từ cư dân mạng. Nhiều người còn cho biết, cô gái này không chỉ lấy chộm chiếc túi mà đã nhiều lần trộm cắp tương tự tại các quán cafe khác nhau trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trom cap tai san