Tin mới

Cô gái Cần Thơ thành sao tại Hollywood về Việt Nam du lịch

Thứ hai, 09/12/2019, 17:52 (GMT+7)

Chuyến đi về thăm quê của nữ diễn viên nổi tiếng Trần Đồng Lan - Lana Condor đươc cô cập nhật trên instagram cá nhân.

Dù mới "chân ướt chân ráo" tới Hollywood, nữ diễn viên gốc Việt Lana Condor đã khiến các đạo diễn phải chú ý bởi khả năng diễn xuất tự nhiên của mình. Lana Condor có tên tiếng Việt là Trần Đồng Lan. Nữ diễn viên xuất thân từ một cô nhi viện ở Cần Thơ được bố mẹ người Mỹ nhận nuôi.

Lana sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông.

Những thiếu thốn tình cảm thời thơ ấu của cô được bù đắp bởi bố mẹ nuôi - Những người luôn yêu thương và chăm sóc Lana như con ruột của mình. Từ nhỏ, cô đã được học múa ballet rồi vào trường nghệ thuật danh tiếng tại Mỹ để phát triển sự nghiệp sau này.

Mới đây, Lana Condor đăng lên Instagram loạt ảnh ghi lại những hoạt động của cô trong chuyến trở về quê nhà Việt Nam. Người đẹp tỏ ra thích thú cuộc sống dân dã tại chợ Nổi Cái Răng (Cần Thơ). Cô viết: “Hôm nay, tôi dùng bữa sáng trên một chợ Nổi ở đồng bằng sông Mê Kong. Tại đây, tôi được thưởng thức chiếc bánh mì dứa ngon nhất thế giới. Thật là kỳ diệu”. Trước đó, người đẹp thích thú chia sẻ hình ảnh đang dùng bữa tại chợ Bến Thành.

Lana thích thú được thưởng thức những món ăn nổi tiếng tại Việt Nam.

Lana xuất thân từ diễn viên múa và có lối diễn xuất tự nhiên, nữ diễn viên lập tức nhận được vai dị nhân Jubilee trong bom tấn X-Men: Apocalypse ngay lần đầu lên màn ảnh rộng. Cuối năm 2016, Lana nhận lời vào vai phụ trong phim Patriot's Day của tài tử kiêm nhà sản xuất - Mark Wahlberg.

Sau To All The Boys I've Loved Before, Lana Condor còn đóng nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình, dự kiến phát hành năm nay và năm sau như Atila: Battle Angel do James Cameron sản xuất, Summer Night của đạo diễn Joseph Cross.

Vẻ đẹp rạng ngời của Lana Conor chính là thế mạnh giúp cô phát triển rực rỡ hơn sự nghiệp của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hollywood Lana Conor

Vận may gõ cửa, cô gái Cần Thơ không cha không mẹ một bước đổi đời thành sao Hollywood

Xuất phát điểm thiếu may mắn nhưng cô gái Cần Thơ Lana Condor đã không bị số phận ghét bỏ, bù lại tặng cho cô sự nghiệp bất cứ ai cũng mơ ước trên đất Mỹ.