Tin mới

Cô gái cắt "của quý" của người yêu vì không chịu cưới

Thứ hai, 26/06/2017, 09:27 (GMT+7)

Cô gái đã dùng dao bếp cắt phăng của quý của anh người yêu vì quá bức xúc về việc anh này không thể vượt qua sự phản đối của gia đình để cưới cô này.

Cô gái đã dùng dao bếp cắt phăng của quý của anh người yêu vì quá bức xúc về việc anh này không thể vượt qua sự phản đối của gia đình để cưới cô này.

Sự việc xảy ra hôm 21/6 vừa qua tại khu vực Mangolpurim, ngoại ô thủ đô New Delhi, Ấn Độ, nhưng mới được báo giới địa phương đưa tin hôm 24/6.

Ảnh minh họa.

 

Daily Mail cho biết danh tính của cặp đôi này không được công khai. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, cô gái mới 23 tuổi, còn anh người yêu là Ravi, 35 tuổi làm nghề bán hàng rong.

Theo tờ này, cô gái rất thất vọng khi người yêu không thể vượt qua sự phản đối của gia đình để cưới cô về làm vợ. Cặp đôi được biết đã yêu nhau 4 năm.

Sau khi bị người yêu nói lời chia tay, cô gái 23 tuổi đã đòi "yêu" lần cuối trước khi đường ai nấy đi. Sự việc xảy ra khi anh trai và chị dâu Riva cũng có nhà và chứng kiến cảnh cô gái lột sạc quần áo bạn trai và kéo vào nhà tắm.

Cô gái gào lên rằng Ravi sẽ nguy hiểm nếu không chịu làm theo lời mình. Tuy nhiên, sau khi được "thỏa mãn", cô ta lại ra tay hết sức tàn độc. Cô này lấy dao bếp và cắt phăng "của quý" của bạn trai.

Chàng trai tội nghiệp sau đó được đưa tới bệnh viện Sanjay Gandhi Memorial để cấp cứu, còn cô gái đã bỏ trốn.

Hiện cảnh sát vẫn truy tìm cô bạn gái bỏ trốn của Ravi.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news