Tin mới

Cô gái cay đắng nhận được tin nhắn "anh yêu người khác rồi" khi vừa xa nhau vài ngày về ăn Tết

Thứ ba, 29/01/2019, 16:25 (GMT+7)

Cô gái không ngờ rằng khoảng thời gian ngắn  ngủi mà mình về quê ăn Tết cũng là lúc đối phương tìm đã tìm được tình yêu mới. 

Cô gái không ngờ rằng khoảng thời gian ngắn  ngủi mà mình về quê ăn Tết cũng là lúc đối phương tìm đã tìm được tình yêu mới. 

Mới đây câu chuyện của cô nàng có nickname Q.H được chia sẻ trên MXH đã gây chú ý Cộng đồng mạng

Đoạn tin nhắn được cô gái trên MXH. Ảnh: Facebook nhân vật

Theo đó, theo như nội dung cô chia sẻ trong một nhóm kín, trong khoảng thời gian về quê ăn Tết, cô bất ngờ nhận được tin nhắn chia tay của người yêu với lý do "Anh yêu người khác rồi". 

Đoạn tin nhắn được cô gái chia sẻ trên MXH. Ảnh: Facebook nhân vật

Điều đáng nói là trước đó, Q.H và bạn trai vẫn đang vô cùng hạnh phúc, vậy mà cô bạn chỉ mới về quê nghỉ Tết có mấy ngày, anh người yêu đã nhanh chóng có tình mới.

Chia sẻ đoạn tin nhắn chia tay mới vừa nhận được từ anh người yêu, Q.H tâm sự: "Về quê được dăm bữa thì người yêu ở Hà Nội có người yêu mới. Sau vài ngày im lặng của anh ấy và sự nỗ lực của mình thì 'Anh yêu người khác rồi' chính là câu nói mà tôi nhận được. Trước đó còn yêu nhau thắm thiết lắm mà..."

Bày tỏ sự đồng cảm với cô gái, đa số cộng đồng mạng đã vào an ủi cô gái và chỉ trích hành động của người yêu phụ bạc.

P.Oanh bức xúc bày tỏ: "Thôi bỏ đi bạn ơi, kiểu nói chuyện qua tin nhắn như vậy là biết anh ta không còn cảm xúc gì rồi. Vui lên, Tết ăn mặc thật đẹp, đi chơi cùng bạn bè, duyên khác sẽ đến".

"Không hiểu nổi, chắc hắn đã Ngoại tình trước rồi mà bạn không nhận ra thôi. Bỏ đi", T.An để lại bình luận khuyên cô gái nên nhanh chóng quên kẻ phụ tình. 
Bên cạnh đó, cũng có một vài cư dân mạng lại cho rằng có thể anh người yêu có nỗi niềm riêng gì đó và khuyên Q.H nên tìm hiểu kỹ.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news