Tin mới

Cô gái 'chấm mút' bánh kem bị stress, người thân đồng loạt vào giải vây với thái độ 'bố đời'

Thứ sáu, 17/07/2020, 18:12 (GMT+7)

2 ngày nay, sự việc cô gái "chấm mút" bánh kem sinh nhật bàn bên đang là đề tài được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Sau sự việc bạn và người nhà cô gái đã lên tiếng xin lỗi hộ nhưng lại gây bức xúc vì thái độ kiểu 'bố đời, mẹ thiên hạ'.

Ngày hôm qua, Cộng đồng mạng thi nhau chia sẻ clip ghi lại cảnh cô gái mặc váy trắng, tóc dài và gương mặt khả ái, tay đeo đồng hồ sành điệu nhưng lại có hành động kém duyên khiến nhiều người bất bình.

Hành động kém duyên của Hot girl này khiến nhiều người bức xúc.

Trong clip, chiếc bánh sinh nhật vẫn còn cắm nguyên nến ở bên trên vì chưa được chính chủ thổi nến, đang để yên chỗ đó. Vậy mà cô gái này lại có thể ngang nhiên làm ra hành động vô duyên đến thế.

Điều đáng nói là hành động kém duyên của cô gái được lặp lại tới 2 lần. Thậm chí cô ta còn cười khoái trá, vẻ mặt rất hả hê về hành động "vụng trộm" của mình.

Sau khi chủ nhân chiếc bánh lên tiếng thì mới đây, một loạt FB tự xưng là bạn, người nhà của cô gái trong clip cũng tiết lộ tình trạng của nữ chính trong clip đang bị stress.

Ngoài ra, tất cả tài khoản này đều có thái độ bức xúc với nhóm bạn bàn bên và cho rằng cộng đồng mạng đã không phân biệt được phải trái mà vu oan cho cho cô gái xinh đẹp tên Ly.

Một tài khoản nhận là người thân của cô bạn này và gọi cô gái này là cháu vào biện minh: "Mạng xã hội đều là ảo nên mình ít dùng nhưng nghe tin cháu bị xúc phạm quá nên phải lên tiếng. Cháu tôi có ăn bánh kem là nó sai nhưng trước khi ăn nó có hỏi mấy nhóc ngồi bàn bên rồi và được cho phép thì mới ăn. Đừng vội đánh giá nhân cách con người qua một clip ngắn. Ly tính tình hòa đồng nên hay kết bạn làm quen kể cả những đứa nhà nghèo. Sự việc lần này không có gì đáng trách cả".

Tài khoản Facebook tự xưng là em trai của nữ chính tên L., cô gái liếm bánh kem của người lạ, cho rằng cộng đồng mạng Việt Nam hùa nhau bắt nạt chị mình.

Dù bênh vực cháu của mình nhưng sự việc được người này đưa ra lại bị dân mạng phê bình. Người này cho rằng cháu mình đã xin phép và được đồng ý mới dám ăn. Thế nhưng, nếu một chiếc bánh chưa được cắt hay thổi nến thì hiếm khi chủ nhân của chiếc bánh lại đồng ý cho người lạ bên cạnh ăn lắm.

Hơn nữa, người tự xưng là người thân của cô gái trong clip lại nói rằng: "Ly rất hay kết bạn kể cả những đứa nhà nghèo". Việc phân biệt giàu nghèo, mặc định mình giàu như vậy là việc làm tiếp theo bị dân mạng "ném đá".

Không chỉ có tài khoản Facebook trên, một số tài khoản tự xưng là bạn bè của cô gái cũng lên tiếng bênh vực. Tuy nhiên điểm chung của những bài đăng này đều có thái độ thách thức, không nhận lỗi mà còn trách ngược cộng đồng mạng lăng mạ người khác khiến L. trầm cảm.

Những tài khoản này cho rằng chuyện chẳng có gì to tát, chỉ là liếm tí bánh kem, cũng không làm gì sai sao lại mắng chửi nặng lời như vậy.


Ngoài những bình luận của người thân cô gái này thì dân mạng còn chế rất nhiều hình ảnh liên quan tới hành động "chấm mút" của cô gái tên Ly. Hiện tại câu chuyện này vẫn đang thu hút sự chú ý lớn và nhận về rất nhiều lượt bình luận, chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news