Tin mới

Cô gái chung số phận như Âu Hà My trải lòng về quá khứ: Tự tay bóc phốt chồng mình, đau đớn ly hôn vì phản bội

Thứ hai, 17/08/2020, 11:46 (GMT+7)

Mới đây, một cô vợ từng gây sốt MXH 4 năm trước có hoàn cảnh như Âu Hà My đã bất ngờ lên tiếng khẳng định nên bóc phốt kẻ phản bội mình, không nên chịu đựng và nhẫn nhịn.

Mới đây, một cô vợ từng gây sốt MXH 4 năm trước có hoàn cảnh như Âu Hà My đã bất ngờ lên tiếng khẳng định nên bóc phốt kẻ phản bội mình.

Cũng giống như người đẹp Âu Hà My, cô gái trẻ trung xinh đẹp sinh năm 1989 Trương Nhất Cẩm Thy cũng đã cay đắng ngậm ngùi khi tự tay bóc phốt người chồng mình đã từng đầu ấp tay kề.

Có không ít những vụ ly hôn vì người chồng Ngoại tình. Ảnh: Internet

Sau 4 năm, người phụ nữ mạnh mẽ và bản lĩnh này dường như đã chín chắn, trưởng thành hơn sau vết thương vì bị phản bội.

Sau vụ Âu Hà My tố chồng ngoại tình khiến dân tình xôn xao MXH, có không ít các cô gái đã lên tiếng bảo vệ Âu Hà My và bày tỏ sự cảm thông với người con gái tài năng, xinh đẹp nhưng lại có đường tình duyên không mấy thuận lợi.

Chia sẻ trên Phụ nữ Việt Nam, Cẩm Thy - cô gái từng có số phận giống Âu Hà My phải viết tâm thư nhường chồng sau khi phát hiện chồng ngoại tình.

Cẩm Thy là cô gái từng viết tâm thư nhường chồng và tự tay bóc phốt chồng mình vì ngoại tình. Ảnh: FBNV

Cẩm Thy cho biết cách đây 4 năm trước, cô đã ngậm ngùi viết tâm thư 'em nhường chồng cho chị' với tâm trạng đầy cay đắng khi phát hiện chồng ngoại tình.

Nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp hiện tại của Cẩm Thy. Ảnh: FBNV

Cô cũng cho rằng nhiều cô gái đã vì cả nể, vì sĩ diện gia đình mà chấp nhận và im lặng khi phát hiện chồng ngoại tình.

Tuy nhiên, với một người đã từng trải qua và chịu đựng, Cẩm Thy cho biết càng im lặng thì các ông chồng càng lấn tới và không bao giờ nhận sai về mình.

Chia sẻ về câu chuyện đang gây xôn xao MXH thời gian vừa qua của Âu Hà My, Cẩm Thy cảm thấy đồng cảm với tư cách là người đã từng bị phản bội.

'Yêu 50 thôi, 50 còn lại chừa đường lui cho mình", "đừng yêu quá mù quáng", "đừng để người ta biết rõ tình cảm mình dành cho họ, sẽ không còn gì để khám phá nữa sẽ chán', Cẩm Thy cho biết.

Âu Hà My và chồng cũ Trọng Hưng gây xôn xao với màn tố ngoại tình. Ảnh: Facebook

Theo chia sẻ của Cẩm Thy, cô đã bước qua đổ vỡ hôn nhân và sự phản bội bằng cách quên đi chuyện cũ, lao vào công việc, dành mọi thời gian cho con, tự đóng cửa trái tim mình và không tin vào đàn ông.

Tuy nhiên, sau này cô nhận ra, không nên vơ đũa hết đàn ông với nhau, vẫn còn những người thực sự tốt bên ngoài kia mà bạn chỉ cần chờ để đón nhận.

Sau tất cả, Cẩm Thy cho rằng người phụ nữ khi yêu, đừng quên yêu chính mình.

'Phụ nữ khi yêu và cảm thấy an toàn sẽ 100% dồn thời gian, suy nghĩ... vào người đàn ông ấy và có lẽ yêu họ hơn yêu chính mình. Lỗi này cũng 1 phần là do phụ nữ, chứ không phải là do đàn ông hoàn toàn'.

Cẩm Thy cho rằng khi đi qua càng nhiều thương tổn, người phụ nữ sẽ càng mạnh mẽ và sâu sắc hơn về mọi mặt.

>>> Xem thêm: Loạt ảnh như ngôn tình của Âu Hà My và người chồng tệ bạc bất ngờ bị đào mộ

'Âu Hà My cũng đừng mất niềm tin vào tình yêu mà đóng cửa lòng, bạn xứng đáng có được cái tốt hơn. Hơn nữa trong cái rủi thường có cái may. Và chính mình cũng vậy', Cẩm Thy khẳng định.

Trước đó, MXH xôn xao trước drama hotgirl giảng viên Âu Hà My đăng đàn tố chồng là hotboy Trọng Hưng ngoại tình, giả tạo.

Sau loạt những hình ảnh ngôn tình, chanh xả khiến dân tình ghen tị thì thông tin này thực sự khiến nhiều người bất ngờ.

Đám cưới như thế kỷ đáng ngưỡng mộ kết thúc khi Trọng Hưng bị tung ảnh và clip ngoại tình cùng gái lạ. Ảnh: Internet

Đa phần mọi người đều lên tiếng bênh vực và cảm thông với Âu Hà My và đổ mũi rìu chỉ trích về phía Trọng Hưng.

Mặc dù thực hư vụ việc chỉ những người trong cuộc mới hiểu rõ, nhưng sau tất cả, người chịu tổn thương nhiều nhất có lẽ vẫn là những người phụ nữ.

Bởi lẽ tình trạng tiểu tam ngày càng xuất hiện nhiều hơn và gây ra nhiều ngang trái cho các gia đình. Nhưng một phần cũng không thể không trách những người đàn ông không đủ bản lĩnh, sa ngã vào những mối quan hệ vụng trộm...

>>> Xem thêm: Gia thế khủng gây choáng của gia đình hotgirl Âu Hà My

Cách xử lý khôn khéo và bình tĩnh của Âu Hà My không phải ai cũng có thể làm được, đủ đau thương đủ bình tĩnh và đủ buông bỏ sẽ là sự bình thản để đối diện. Cũng giống như Cẩm Thy, khi đã trải qua đủ mọi thương tổn thì người phụ nữ sẽ bình tĩnh để đối diện cũng như suy nghĩ chín chắn và thấu đáo hơn về các mối quan hệ nên buông bỏ hay giữ gìn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news