Tin mới

Cô gái có diện mạo giống H'Hen Niê như hai giọt nước gây sốt

Thứ sáu, 15/05/2020, 16:38 (GMT+7)

Cô gái Philippines không chỉ giống H'Hen Niê về gương mặt, làn da mà cả vóc dáng cũng hao hoa giống Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Cô gái có diện mạo giống top 5 Miss Universe 2018 là Patrice Averilla - một blogger ở Philippines. Cô gái này bất ngờ nổi tiếng sau khi được fan hâm mộ quốc tế của H'Hen Niê vô tình phát hiện.

Patrice Averilla (bên phải) được nhận xét là bản sao của H'Hen Niê (ảnh internet)

Dân mạng Philippines còn ví nữ blogger nước họ là "chị em bị thất lạc" của hoa hậu người Việt Nam. Cả hai có những điểm chung giống nhau đến kỳ lạ, từ ánh mắt, nụ cười thậm chí cả làn da nâu bóng quyến rũ.

Cả hai có nhiều khoảnh khắc khá giống nhau (ảnh internet)

Averilla tỏ ra vô cùng bất ngờ khi nhận được một bức ảnh của người hâm mộ gửi. Cô tỏ ra vô cùng kinh ngạc khi nhìn thấy hình ảnh của mình và H'Hen Niê quá đỗi giống nhau.

Nữ blogger khẳng định ban đầu cô không giống lắm vì thực tế Hoa hậu Việt Nam rất xinh đẹp nhưng càng xem, cô lại càng thấy cô và nàng hậu có những điểm giống nhau không chỉ ở diện mạo mà cả góc chụp.

Được biết, trước khi nổi tiếng với danh hiệu là "em thất lạc" của Hoa hậu Việt Nam, Averilla được biết đến là một nữ blogger xinh đẹp, đam mê du lịch. Cô hay chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên người yêu cùng sở thích du lịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news