Tin mới

Cô gái có gương mặt giống Hari Won gây sốt cộng đồng mạng

Thứ sáu, 29/11/2019, 17:00 (GMT+7)

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh cô gái có gương mặt rất giống với nữ ca sĩ Hari Won.

Trên mạng xã hội, các fan hâm mộ lan truyền nhau hình ảnh một cô gái có khuôn mặt khá giống với Hari Won. Ngay lập tức, danh tính của cô gái được tiết lộ chính là diễn viên Trịnh Thảo từng tham gia bộ phim “Tháng năm rực rỡ”. Nhiều người đồng loạt nhận xét: "Mới nhìn tưởng Hari Won", "Mình cũng tưởng Hari Won chứ",...

Trong cùng kiểu tóc, Trịnh Thảo có nét giống với Hari Won

Trịnh Thảo là gương mặt mới trong làng điện ảnh Việt Nam. Nữ diễn viên sinh năm 1997 bén duyên với điện ảnh với vai diễn “nữ hoàng chửi thề” trong phiên bản trẻ trong phim “Tháng năm rực rỡ”. Sau đó, cô tiếp tục được giao một vai phụ trong phim “Hồn papa, da con gái”.

Trịnh Thảo tạo được thiện cảm với khán giả nhờ gương mặt ưa nhìn, nhiều nét ngây thơ nhưng phảng phất là vẻ lo toan. Cô nàng phải trải qua quá khứ hết sức khổ cực, vất vả để có thể theo đuổi nghiệp diễn xuất. Sau khi có được những dấu ấn nhất định, Trịnh Thảo vẫn quyết định học thêm diễn xuất, thanh nhạc, vũ đạo để hỗ trợ các vai diễn về sau.

Trịnh Thảo sở hữu gương mặt ưa nhìn, nhiều nét ngây thơ

“Sau Tháng năm rực rỡ, tôi cũng sợ mình không còn vai diễn nào nữa. Vì bây giờ thật sự những bạn trẻ mới xuất hiện nhan sắc cũng có, tài năng cũng có. Tôi ít khi đặt mục tiêu gì, chỉ mong mình được làm nghề, sống với nghề", nữ diễn viên trẻ chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won