Tin mới

Cô gái "cởi đồ" ăn vạ ngay giữa đường vì cãi nhau với người yêu

Thứ ba, 12/09/2017, 14:51 (GMT+7)

Trong một phút tức giận khi cãi nhau với người yêu, cô gái đã cởi phăng chiếc áo T-shirt và cả áo lót của mình rồi ném xuống đất trước sự sững sờ của những người xung quanh.

Trong một phút tức giận khi cãi nhau với người yêu, cô gái đã cởi phăng chiếc áo T-shirt và cả áo lót của mình rồi ném xuống đất trước sự sững sờ của những người xung quanh.

Vài ngày trở lại đây, mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh một cặp trai gái cãi nhau nảy lửa ngay giữa vườn hoa công cộng. Sau khi đăng tải, đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận nước này bởi nội dung đặc biệt "nhạy cảm" của nó.

Hình ảnh cắt ra từ đoạn video.

Trong đoạn video là hình ảnh cặp đôi này xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến một cuộc cãi vã vô cùng lớn. Không ai biết họ tranh cãi về điều gì, tuy nhiên, cô gái tỏ ra vô cùng tức giận, thậm chí sẵn sàng "ngược đãi" bản thân bằng cách tự cởi đồ trên người mình.

Cô gái nhanh chóng cởi giày khỏi chân, vùng vằng cởi chiếc T-shirt rồi đến áo lót ném xuống đất, bất chấp sự can ngăn của chàng trai.

Khi thấy bạn gái cởi đến áo lót, chàng trai vội xông đến ôm chặt  cô gái để người ngoài không nhìn thấy gì. Cô gái vẫn vô cùng tức giận và đẩy bạn trai ra, thì chàng trai trẻ vẫn vô cùng kiên nhẫn ôm lấy cô.

Sau đó, anh chàng nhanh chóng mặc lại chiếc áo bị ném dưới đất bất chấp mọi sự kháng cự. Cuối cùng, hai người tuy còn cãi nhau nhưng không khí đã dịu xuống, cô gái trẻ cũng bớt bướng bỉnh hơn lúc đầu.

Đoạn video đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng và nhận được không ít lời bình luận hóm hình. "Chiêu ăn vạ này mới nha! Có vẻ hữu dụng đấy!", "Hay là anh chàng kia chia tay đòi quà nhỉ?", "Giữa chỗ đông người có cần thiết phải làm quá lên như vậy không?", "Cãi nhau cởi giày dép ném nhau thì không thiếu, nhưng cởi cả đồ lót ra thế kia thì quả là hiếm gặp.", "Đấy, phụ nữ được cái lợi là to mồm, cứ làm loạn lên thì kiểu gì cũng được dỗ dành mà!"...

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news