Tin mới

Cô gái công khai bán đấu giá trinh tiết để trả nợ cho bố mẹ gây xôn xao

Thứ ba, 20/11/2018, 16:39 (GMT+7)

Mới đây, một cô gái trẻ ở Australia đã đưa ra quyết định bán đấu giá trinh tiết để giúp bố mẹ trả nợ.

Mới đây, một cô gái trẻ ở Australia đã đưa ra quyết định bán đấu giá trinh tiết để giúp bố mẹ trả nợ.

Một cô gái 18 tuổi ở Fairfield, Sydney, Úc đã lập một website với tên giả Siena Payton để bán đấu giá trinh tiết, với hy vọng kiếm được ít nhất 100.000 USD (2,3 tỷ đồng) để trang trải học phí, mua một chiếc xe hơi và giúp bố mẹ trả nợ. Siena đưa ra quyết định này ngay sau lần sinh nhật 18 tuổi của cô vào tháng trước, News.com.au đưa tin.

Đến nay, cô đã nhận được hai lời đề nghị, một người trả 731 USD và một người trả 7.300 USD nhưng cô hy vọng được trả giá cao hơn. 

"Đó không phải là số tiền mục tiêu của tôi. Tôi hy vọng sẽ có 100.000 USD", Payton nói. 

Payton, người mong muốn được học chuyên ngành công nghệ thông tin ở Đại học Công nghệ Sydney, khẳng định chuyện bán trinh tiết không phải vấn đề lớn đối với cô và cô xem đó là cơ hội để được giúp đỡ tài chính.

"Tôi muốn có sự trợ giúp tài chính nhanh chóng. Khoản tiền đó sẽ giúp tôi trả học phí, mua nhiều giáo trình. Ngoài một chiếc xe, tôi còn có thể giúp bố mẹ tôi trả nợ và chi phí sinh hoạt", cô nói.

Cô gái 18 tuổi có tên giả Siena Payton. Ảnh Supplied

Được biết, Siena vừa tốt nghiệp trung học phổ thông và mong muốn được học chuyên ngành công nghệ thông tin ở Đại học Công nghệ Sydney. 

Payton sao chép bố cục và nội dung quảng cáo bản thân từ website của một người phụ nữ khác. "Tôi không quan tâm đến tuổi tác hay vẻ bề ngoài của một người đàn ông. Tôi ngưỡng mộ những người đàn ông lịch thiệp và thông minh, biết chăm sóc phụ nữ, đưa ra lời khen ngợi và biết phụ nữ muốn gì. Tôi sẽ chờ đợi để dâng hiến trinh tiết cho một người đàn ông như vậy", quảng cáo trên website của Payton có đoạn viết.

Quảng cáo của Payton cũng nói rằng sự trinh tiết của cô đã được bác sĩ xác nhận và người mua có thể đưa bác sĩ khác tới kiểm tra nếu không tin tưởng. Cô và "người chiến thắng đấu giá" sẽ dành 12 giờ ở cùng nhau tại khách sạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news