Tin mới

Cô gái cứu sống 3 mẹ con ở bãi biển nhờ không mặc gì

Thứ ba, 30/06/2020, 10:22 (GMT+7)

Jessica cho biết lúc đó thật may mắn khi cô không mặc gì, nếu không sức nặng của quần áo có thể khiến cô mệt mà kiệt sức không chừng.

Mới đây, tờ Daily Mail hôm 24/6 đưa tin về một tấm gương cứu người lúc hoạn nạn đó là cô Jessica Layton, 28 tuổi đã giúp 3 mẹ con người phụ nữ thoát Đuối nước.

Jessica đã cứu sống 3 mẹ con nhờ không mặc gì khi bơi (ảnh internet)

Cô gái 28 tuổi kể lại khoảnh khắc đáng tự hào này rằng, hôm đó khi cô đang đi tắm tại một bãi biển khỏa thân gần làng Porthcurno, hạt Cornwall, Anh thì phát hiện sự việc.

>> Xem thêm: Gia đình khóc hết nước mắt khi sản phụ sinh ra bé gái khuyết tứ chi

Người phụ nữ tôn thờ chủ nghĩa tự nhiên cho biết thời điểm đó là vào khoảng 15h00 chiều ngày 23/6, thủy triều dâng cao và cô quyết định xuống bơi lần cuối cùng trước khi quay về nhà.

Vốn là người khá thoải mái nên Jessica không mặc gì xuống tắm, hòa mình vào những con sóng. Ngay lúc đó, cô thấy 2 thiếu nữ đang cố gắng bơi về phía bãi đá gần đó. Mẹ hai cô gái nhảy xuống để cứu các con nhưng chính bà ấy cũng gặp khó khăn.

Chân dung cô nàng Jessica (ảnh internet)

"Tôi bơi gần về phía họ và không thể ngờ dòng nước xoáy đang "cuốn lấy" 3 mẹ con lại dữ dội tới vậy. Chính tôi cũng phải chật vật để không bị cuốn phăng ra biển. 3 mẹ con càng tỏ ra hoảng loạn khi thấy người ra cứu họ gặp khó khăn", Jessica kể.

>> Xem thêm: Điểm danh những cái chết lãng xẹt nhất lịch sử, nghe lý do phải bật cười

Khi tiếp cận được cả 3 mẹ con, Jessica cố gắng giải thích cho họ hiểu cách làm sao để nổi được, bởi đó là cách tốt nhất khi họ đang gặp dòng nước xoáy. Nhưng đáng tiếc, họ quá hoảng loạn và không làm theo.

Thấy 3 mẹ con nắm tay nhau, Jessica cố bơi lại gần  túm lấy một người rồi dùng hết sức kéo họ vào bờ. Đến khi cả 3 an toàn trên bờ, bà mẹ mới thốt lên: "Sao cô có thể khỏe như vậy được?".

Bản thân Jessica lúc đó cũng không biết sức mạnh của mình đến từ đâu nữa, cô chỉ vui vẻ trả lời rằng bản thân thường xuyên bơi ở bãi biển khỏa thân này. May mắn lúc đó cô không mặc gì nếu không sức nặng của quần áo có thể khiến mình bị kiệt sức.

Được biết, bãi biển nơi vụ việc xảy ra không có nhân viên cứu hộ và nơi đây cũng nổi tiếng với các dòng nước xoáy dữ dội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news