Tin mới

Cô gái Đà Lạt yêu cầu bạn trai tương lai phải thu nhập 30 triệu đồng mỗi tháng: Dân mạng người thông cảm, kẻ dè bỉu

Thứ tư, 30/09/2020, 16:59 (GMT+7)

Trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập mới đây, một cô gái làm nghề thiết kế đã yêu cầu bạn trai tương lai phải có mức lương 30 triệu đồng/ tháng khiến dân mạng tranh cãi kịch liệt.

Trong chương trình "Bạn Muốn Hẹn Hò" số mới nhất, cặp đôi Ngọc Vũ (28 tuổi, làm nghề lập trình viên) đã được xe duyên với cô gái Châu Tiểu Thúy (26 tuổi, quê Đà Lạt) đang làm nghề thiết kế đồ họa. Cả hai đều đang sinh sống và làm việc tại TP HCM và đều là những người rất yêu công việc.

Tự giới thiệu về bản thân, Ngọc Vũ cho biết mình có 2 mối tình với lần gần nhất đã cách đây 2 năm. Anh là người sống tình cảm, quan tâm đến gia đình nhưng bị tật xấu là hút thuốc và kén ăn. Đến với chương trình, anh cần tìm kiếm một người bạn gái biết nấu ăn và chăm lo cho gia đình với mẫu người ngoan hiền, dễ thương, mang vẻ đẹp truyền thống.

Người phụ nữ được chương trình chọn ghép đôi là Tiểu Thúy, đang làm thiết kế đồ họa tại TP.HCM. Do tính chất công việc nên cô hay làm việc khuya, tự chăm lo cho bản thân và gia đình từ năm 22 tuổi.

Tiểu Thúy chia sẻ thêm, cô có mối tình kéo dài suốt 8 năm, họ chia tay cách đây 1 năm. “Lúc yêu thì không vấn đề, làm chung thì mâu thuẫn nhiều”, cô nói về lý do chia tay.

Về tiêu chí chọn bạn đời, cô không quan trọng quá về ngoại hình bởi quan niệm trai đẹp là không chung thủy. Tuy nhiên Ngọc Thúy muốn gắn bó với một người đàn ông phải có chí tiến thủ dù hiện tại đang chưa có gì trong tay.

Em không ngại cùng anh vượt qua khó khăn nhưng anh phải chắc chắn một điều, anh thật sự cố gắng hết mình cho cả hai để không phải vì chuyện "miếng cơm manh áo" mà sau này nặng lời với nhau, cô gái chia sẻ.

Sau đó, cô đưa ra thử thách người đối diện phải đạt được mức thu nhập 30 triệu đồng/ tháng. Vừa hay mức thu nhập này, lập trình viên Ngọc Vũ kia có thể đáp ứng được.

Chàng trai còn khẳng định, sau này nếu Tiểu Thúy kết hôn với anh, con của họ sẽ được sinh ở bệnh viện quốc tế, học trường quốc tế và theo lĩnh vực công nghệ thông tin như anh đang làm.

Chi tiết này đã khiến dân mạng tranh cãi kịch liệt. Có nhiều ý kiến cho rằng cô gái đó có nhan sắc cũng chỉ bình thường nhưng đòi hỏi quá nhiều ở mức thu nhập có phần cao so với mặt bằng chung.

Dù vậy, cũng có nhiều ý kiến cho rằng "Mây tầng nào gặp gió tầng đó". Người phụ nữ này có học thức, thu nhập cũng cao nên cô có quyền đòi hỏi điều tương tự ở bạn trai.

Sau đó, cặp đôi đã đồng ý hẹn hò và trao nhau nụ hôn đầu tiên ngay tại sân khấu chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news