Tin mới

Cô gái đạt cực khoái 50 lần mỗi ngày

Thứ năm, 10/04/2014, 10:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Từ năm 6 tuổi  Amanda Gryce đã bị mắc hội chứng rối loạn kích thích bộ phận sinh dục liên tục khiến một ngày cô có thể "lên đỉnh" 50 lần.

(Tinmoi.vn) Từ năm 6 tuổi  Amanda Gryce đã bị mắc hội chứng rối loạn kích thích bộ phận sinh dục liên tục khiến một ngày cô có thể "lên đỉnh" 50 lần.

 

 Cô Amanda Gryce (24 tuổi) sống ở Florida, Mỹ mắc hội chứng rối loạn kích thích bộ phận sinh dục liên tục (Persistent Genital Arousal Disorder) khiến một ngày cô có thể đạt cực khoái tới 50 lần.

Cô gái có thể đạt cực khoái 50 lần/ngày

Amanda và bạn trai

Amanda chia sẻ: "Tôi đạt cực khoái tới 50 lần mỗi ngày, trong 1 tiếng, tôi cũng có thể "lên đỉnh" 5 tới 10 lần. Đôi khi tình trạng này xảy ra khi tôi đang ở cùng bạn bè hoặc ở nơi công cộng khiến tôi rất xấu hổ".  


Amanda mắc chứng bệnh này từ năm lên 6 tuổi, nó đã khiến cô khổ sở suốt nhiều năm qua. Vì quá xấu hổ nên Amanda không dám kể với gia đình và bạn bè mà âm thầm chịu đựng.

Amanda không thể kiểm soát được những cơn cực khoái, bất cứ thứ gì thậm chí tiếng xe ôtô cũng khiến cô "lên đỉnh". Cô đã gặp một số bác sĩ và Tiến sĩ Robert Echenberg - một chuyên gia chữa đau vùng chậu, đã giúp cô tìm cách kiểm soát những cơn cực khoái. Tuy nhiên, để điều trị, Amanda và bạn trai, anh Stuart Triplett (22 tuổi) phải kiêng quan hệ tình dục.

Amanda cho biết: "Tôi uống thuốc để làm tê khu vực nhạy cảm và  tập thể dục để kiểm soát tâm trí. Ban đầu, tôi cảm thấy rất khó nói với Stuart về căn bệnh của mình, tôi không biết anh ấy sẽ phản ứng thế nào. Tuy nhiên thật may, anh ấy đã hiểu và ủng hộ tôi chữa bệnh". 

Dã Quỳ (Theo Dailymail)

Có thể bạn quan tâm Hot girl trộm đồ hàng hiệu ở shop Hàng Bông

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news