Tin mới

Cô gái đầu trọc xinh đẹp gây bất ngờ tại Vietnam Idol

Thứ ba, 17/03/2015, 16:27 (GMT+7)

Vòng Audition "Vietnam Idol" khu vực Hà Nội đã diễn ra vào ngày 17/3 với sự tham gia của nhiều thí sinh trẻ.

Vòng Audition "Vietnam Idol" khu vực Hà Nội đã diễn ra vào ngày 17/3 với sự tham gia của nhiều thí sinh trẻ.

 

Ngày 17/3, vòng Audition Vietnam Idol đã được tổ chức tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều thí sinh. Đặc biệt, trong số hàng nghìn thí sinh tham dự, là sự xuất hiện của một cô gái đầu trọc nhưng sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và phong cách cá tính.

Cô gái đầu trọc gây ấn tượng tại Vietnam Idol

Theo tin tức được biết, cô gái này nữ diễn viên Hoa Di Linh đến từ Hà Nội, tên thật là Phạm Mỹ Linh. Cô đã tốt nghiệp khoa Quản lý Văn hóa, Đại học Văn hóa Hà Nội.

Chia sẻ trên Trí thức trẻ về mái tóc của mình, Di Linh cho biết, lý do chính là mái tóc cũ hư hỏng khá nhiều nên cô quyết định cạo đi, một phần để nuôi lại mái tóc mới thật đẹp, một phần để chờ đợi xem khán giả có đón nhận mình trong hình tượng mới hay không.

Di Linh khi còn để tóc dài

Vòng loại Audition "Vietnam Idol" mùa 6 sẽ có sự xuất hiện của bốn vị giám khảo: Thu Minh, Thanh Bùi, Nguyễn Quang Dũng và Bằng Kiều.

Được biết, năm nay, fomart của Vietnam Idol có sự đổi mới. Trong mỗi tập vòng liveshow, tùy theo nội dung chủ đề và phong cách âm nhạc khác nhau, ban tổ chức sẽ mời những chuyên gia âm nhạc là các ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc… uy tín trong và ngoài nước làm giám khảo khách mời. Họ cùng bộ ba Quang Dũng, Thu Minh, Thanh Bùi đưa ra nhận xét và đánh giá kết quả học tập của thí sinh trong tuần đó. Như vậy, thay vì chỉ có ba giám khảo như những mùa trước, Vietnam Idol 2015 sẽ có 4 người ngồi trên "ghế nóng".

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.