Tin mới

Cô gái đi chùa đầu năm lồ lộ vòng 3 sau lớp quần mỏng tang, nhận về mưa gạch đá

Thứ năm, 14/02/2019, 13:53 (GMT+7)

Dân mạng chuyền tay nhau loạt ảnh về một cô gái ăn mặc phản cảm khi đi lễ chùa khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Vụ việc cũng tạo ra luồng ý kiến trái chiều thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi người.

Dân mạng chuyền tay nhau loạt ảnh về một cô gái ăn mặc phản cảm khi đi lễ chùa khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Vụ việc cũng tạo ra luồng ý kiến trái chiều thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi người.

Vào những ngày đầu năm mới, nhiều người dân cùng gia đình đi lễ chùa với ý nghĩa cầu sự Bình An, may mắn cho mình và người thân.

Thế nhưng, ngoài lòng thành dâng hương, các bạn trẻ dường như không để tâm tới chuyện ăn mặc lễ nghi sao cho phù hợp.

Vậy nên, những hình ảnh váy ngắn, áo cộc hở hang của nhiều cô gái trở đã thành chủ đề bàn tán, tranh luận của cư dân mạng và mãi vẫn chưa có hồi kết.

Nội y cùng vòng 3 của cô gái trẻ lồ lộ sau lớp quần mỏng tang - Ảnh: Facebook

Mới đây, dân mạng chuyền tay nhau loạt ảnh về một cô gái ăn mặc phản cảm khi đi lễ chùa khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Vụ việc cũng tạo ra luồng ý kiến trái chiều thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi người.

Cô gái mặc chiếc quần màu tím nhạt ôm sát vào cơ thể, tuy không để lộ da thịt nhưng lại hằn lên đường viền nội y phía trong. Ngoài ra vòng 3 của cô nàng cũng hiện rõ mồn một sau lớp quần quá mỏng khiến nhiều người bàn tán.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải lên mạng xã hội, hình ảnh trên đã thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng, đồng thời nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Dù đã mặc quần dài nhưng chất vải cùng kiểu dáng bó sát khiến cho vòng 3 của cô gái lồ lộ.

Một số người cho rằng cô nàng mặc quần dài chứ không diện đồ hở hang nên không đáng bị chỉ trích thậm tệ.

"Tôi thấy cô ấy cũng có ý thức diện đồ kín đáo đó chứ, đâu có mặc váy hay áo hở hang gì đâu mà chỉ trích người ta ghê thế", tài khoản P.H. bình luận.

Đáp lại ý kiến này, tài khoản Y.N. cho rằng mặc quần quá mỏng và bó ở những nơi khác cũng là bất lịch sự chứ đừng nói là vào chốn trang nghiêm như chùa chiền: "Mặc cái quần như thế mà cũng bênh được thì bó tay. Loại quần bó này quá mỏng, thông thường người ta sẽ kết hợp với váy hoặc áo dài một chút. Nhìn đằng sau còn phản cảm như thế không biết nhìn đằng trước còn ghê đến mức nào".

Đồng quan điểm với ý kiến trên, tài khoản S.L. bày tỏ: "Nhìn nội y và vòng 3 rõ mồn một thế kia thật phản cảm. Dù mặc cái quần này đến những nơi khác vẫn rất xấu và phản cảm, mặc vào chùa thì càng không chấp nhận được".

Cô gái mặc chiếc váy mỏng, hở quá nửa phần lưng khi đi lễ chùa.

Trước đó, MXH cũng dậy sóng trước bức ảnh 2 cô gái đang chụp ảnh kỉ niệm bằng điện thoại trong chùa, một trong 2 người diện trang phục hở hết lưng.

Nhiều người tỏ ra vô cùng tức giận khi nhìn thấy phong cách ăn mặc quá không phù hợp khi đi chùa của cô và đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Hầu hết các nhận xét đều là phê bình.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news