Tin mới

Nữ streamer tìm cách lách luật vừa mặc ‘hở bạo’, vừa ‘ung dung’ qua kiểm duyệt

Thứ sáu, 06/11/2020, 15:58 (GMT+7)

Nước đi này của nữ streamer khiến fan ngạc nhiên rồi bật cười vì sự sáng tạo, thông minh và dễ thương của cô nàng.

Streaming là ngành nghề ngày càng có tính cạnh tranh cao. Khi mà số người tham gia vào thị trường này càng nhiều thì streamer càng phải đổi mới, khác lạ với hi vọng níu giữ người xem. Nhiều Streamer đã chọn cách mặc sexy trong lúc stream để tạo điểm nhấn của riêng mình.

Tuy nhiên, mặc hở lại gặp vấn đề với kiểm duyệt. Những hình ảnh ăn mặc quá lố có thể khiến kênh bị khóa bất kì lúc nào. Nhưng một streamer Trung Quốc đã nghĩ ra cách thức cho riêng mình. Vừa có điểm nhấn, vừa sexy lại luôn đứng vững ngôi vương trong làng stream.

Phong cách sexy của nữ streamer. Ảnh: internet

Phủ Đoàn, có tên gọi stream là Đoàn Đoàn, sinh năm 1998 tại Phúc Kiến. Hiện tại, cô là hot streamer với hơn 4 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Trung Quốc.

Mặc mát mẻ quá sẽ bị kiểm duyệt, nữ streamer tìm cách lách luật bằng cách mặc các trang phục cosplay nổi tiếng. Khi là vị tướng trong Liên minh huyền thoại, khi là các nhân vật khác trong hoạt hình,.. Mỗi nhân vật đều độc đáo, mới lạ, tạo điểm nhấn trong mắt người xem mà vẫn vô cùng “êm ái” vượt qua khâu kiểm duyệt.

Ảnh: internet

Nhanh chóng, nhan sắc trời phú cùng những màn cosplay quyến rũ hoàn hảo đã khiến Đoàn Đoàn thu về hàng triệu người hâm mộ. Mới đây, để chiều fan, cô đã mặc ộ trang phục vô cùng quyến rũ trong ngày sinh nhật mình. Tuy nhiên lo lắng bị khóa kênh do ăn mặc phản cảm, nữ streamer nhanh trí… đặt một miếng giấy nhỏ ở giữa ngực. Như vậy là vừa có thể thỏa lòng người hâm mộ, vừa giải quyết được một vấn đề nan giải với người làm stream hiện nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news