Tin mới

Cô gái đòi đi du lịch Châu Âu trong BMHH: 'Gia đình không thiếu tiền phải ăn bám đàn ông'

Thứ ba, 27/08/2019, 14:54 (GMT+7)

Sau những ngày xôn xao trước phát ngôn đòi đi du lịch Châu Âu trong "Bạn muốn hẹn hò", cô gái đã chính thức lên tiếng.

Những ngày gần đây, cô gái tên Phạm Thị Thùy Dương (31 tuổi, quản lý một trung tâm ngoại ngữ) trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. Cụ thể trong tập 521 của chương trình "Bạn Muốn Hẹn Hò" phát sóng tối ngày 19/8, cô gái này đã đưa ra các vấn đề liên quan đến tiền bạc, đòi bạn trai mới quen cho đi du lịch châu Âu.

Cô gái đưa ra yêu cầu trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Ngay sau khi kết thúc chương trình, màn đối đáp của cả hai đã thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, Thùy Dương là người đào mỏ, sống dựa vào đàn ông.

Giữa ồn ào vụ việc, dân mạng bất ngờ phát hiện trên trang cá nhân, anh Lê Văn Nam (người được mai mối với Thùy Dương trong Bạn muốn hẹn hò) đăng tải trên trang cá nhân về việc sau khi biết cô gái này vừa nhập viện vì bị tai nạn, anh đã đến thăm hỏi, động viên. Theo chia sẻ của người này thì hiện cả hai đang dừng ở mức bạn bè.

Trên trang cá nhân của Thùy Dương ngay sau đó cũng đăng tải dòng trạng thái: "Đừng quan tâm người khác nói gì. Bạn không làm gì sai nên cứ ngẩng cao đầu mà sống".

Thùy Dương chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây, chia sẻ với tờ Zing, Thùy Dương cho biết: "Ồn ào và mệt mỏi? Không hề. Mình chỉ đau vì đang bệnh. Còn lại mọi người nói gì là quyền của họ. Chỉ cần gia đình, bạn bè và những người quen biết hiểu là được".

Bên cạnh đó, cô cũng cảm ơn anh Nam đã tốt với cô trong quá trình năm viện đồng thời cũng khẳng định những lời dân mạng nói những ngày qua là sai sự thật.

"Những gì nói trong chương trình Bạn muốn hẹn hò đều chứa từ 'nếu' hay 'ví dụ', tức là mang tính giả thiết. Mình chỉ muốn biết bạn nam xử lý các câu hỏi như thế nào, có đủ tôn trọng và có trách nhiệm nếu như sau này phụ nữ không đi làm nữa", cô gái này nói thêm.

Bên cạnh đó, cô khẳng định mình có thể  tự đi làm kiếm đủ tiền để trang trải cho những chuyến du lịch chứ không có ý "đào mỏ" hay lợi dụng nam chính.

"Tất cả chuyến du lịch bụi nước ngoài trước đây mình đều dẫn mẹ theo, chỉ trừ chuyến đi Nepal năm ngoái vì bà yếu không leo núi được. Đi bụi nên tiền cũng không có nhiều kinh khủng như mọi người vẫn nghĩ là ghê gớm lắm. Gia đình cũng không thiếu tiền đến mức để mình phải đi ăn bám đàn ông", Thùy Dương cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news