Tin mới

Cô gái được Đàm Vĩnh Hưng hết lòng quan tâm ra mắt 'đứa con tinh thần' hậu chia tay người yêu

Thứ năm, 01/10/2020, 10:05 (GMT+7)

Học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng - Trương Diễm ra mắt sản phẩm mới sau khi chia tay người yêu thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng - Trương Diễm ra mắc ca khúc Yêu anh yêu cả cô đơn. Đây là ca khúc dành riêng cho cô nàng sau khi chia tay người yêu. Dù bài hát được đạt được thành tích như những nghệ sĩ lâu năm trong làng giải trí Việt nhưng Trương Diễm cũng đã khiến nhiều người chú ý vì giọng ca có chiều sâu hơn sau khi ta từ sau khi giành được Á quân tại Duyên dáng Bolero.

Trương Diễm - học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Theo chia sẻ của Trương Diễm, cô cảm thấy hạnh phúc khi được làm học trò của Đàm Vĩnh Hưng nhưng cô ra mắt "đứa con tinh thần" này cô vẫn chưa gửi cho sư phụ trước đó. Tuy nhiên, cô đã ghi nhớ của Đàm Vĩnh Hưng để tự phát triển sự nghiệp của mình bằng chính thực lực để đem lại tự hào cho người thầy của mình khi đã thành công.

Dù có rất nhiều học trò nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng dành rất nhiều sự quan tâm cho Trương Diễm. "Ông hoàng nhạc Việt" từng nhận xét cô học trò xinh đẹp, giọng hát đầy nội lực này rất chịu khó nhưng lại là cô gái "lì nhất' mà anh từng gặp.

Trương Diễm từng giảnh được Á quân tại Duyên dáng Bolero. Ảnh internet

Được có danh xưng là học trò của Đàm Vĩnh Hưng và đạt được giải Á quân tại Duyên dáng Bolero nhưng Trương Diễm vẫn chưa ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Trương Diễm đã chia sẻ rằng, thời gian qua cô được rất nhiều lời động viên từ Đàm Vĩnh Hưng, thậm chí còn ghi lại lời của thầy để làm động lực cho bản thân phấn đấu.

Trương Diễm được Đàm Vĩnh Hưng hết lòng giúp đỡ. Ảnh internet

Cô nàng cũng mong sẽ được hát với Đàn Vĩnh Hưng trong thời gian tới nhưng lịch trình bận rộn nên không thực hiện được. Hiện cô nàng đang tích cực tung sản phẩm để đánh dấu tên tuổi của mình trong lòng khán giả và làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news