Tin mới

Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ 'kiếm tiền như nước' vẫn xót xa vì để mẹ già vất vả

Thứ hai, 07/09/2020, 11:20 (GMT+7)

Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ - Thánh Sún Ngân Thảo dù "kiếm tiền như nước" nhưng vẫn xót xa khi chứng kiến cảnh mẹ già vất vả.

Mới đây, Thánh Sún Ngân Thảo chia sẻ đoạn clip khoe bận rộn với công việc và hàng trăm đơn hàng được gửi đi. Công việc bán hàng online thuận lợi, Doanh thu ngày càng cao nhưng cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ lại xót xa khi vì công việc bận rộn mà khiến mẹ già cũng phải vất vả theo.

Thánh Sún chia sẻ đoạn clip mẹ già phải phụ giúp con gái làm việc. Ảnh internet

Trong clip, mẹ của Ngân Thảo dù đang bệnh nhưng vì thương con gái nên đã lao vào làm việc phụ giúp con để kịp đơn hàng gửi đi cho mọi người. Điều này đã khiến Thánh Sún vô cùng xót xa vì chưa thể giúp mẹ có thời gian nghỉ ngơi.

>> Xem thêm: Ngân 98 có hành động thiếu tế nhị với Lương Bằng Quang khiến cư dân mạng chỉ trích

Được biết, mẹ của Thánh Sún đang bị bệnh, cách đây không lâu, cô còn phải tạm gác công việc để đưa mẹ đi khám. Ngân Thảo cỏ một hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Kinh tế trong nhà một mình Thánh Sún phải đứng ra lo. Tuy nhiên, thay vì than phiền, cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ đã luôn cố gắng và nay đã có một công việc ổn định.

Ngân Thảo là trụ cột chính trong gia đình. Ảnh internet

Ngân Thảo được công chúng biết đến sau khi tham gia chương trình "Thách Thức Danh Hài". Cô may mắn khi được nam ca sĩ Ngô Kiến Huy giúp đỡ làm lại hàm răng mới.

Sau khi có diện mạo mới, Thánh Sún tự tin hơn với công việc bán hàng online. Nhờ sự duyên dáng của mình, cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ ngày càng đắt hàng và được nhiều người quan tâm.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm công khai người mình yêu sau tin đồn mang thai: Danh tính bất ngờ

Bên cạnh sự phát triển tích cực thì Ngân Thảo đôi khi cũng gặp không ít những thông tin xấu về bản thân như việc bị chê mặc hở hang, quá khứ ăn chơi hay sống giả tạo. Tuy nhiên, những tin đồn này không khiến Thánh Sún nản lòng mà giúp cô ngày càng mạnh mẽ hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news