Tin mới

Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ cay đắng vì nhận những lời khiếm nhã trên MXH

Thứ bảy, 12/09/2020, 10:02 (GMT+7)

Cô gái được Ngô Kiến Huy chống lưng - Thánh Sún Ngân Thảo cay đắng khi liên tục nhận lại những lời chửi bới dù luôn cố gắng hết mình.

Mới đây, cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ - Thánh Sún Ngân Thảo có chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc mẹ ngồi gói và kiểm hàng cho con gái trước khi giao đi.

Trong clip, mẹ của Thánh Sún có quăng ném các gói hàng vào chiếu. Hành động này đã khiến nhiều người chỉ trích cho rằng Ngân Thảo không tôn trọng người mua khi để hàng hóa như vậy. Thậm chí, còn có người bình luận gay gắt chửi bới cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ.

Trước những lời chửi bới này, Ngân Thảo bức xúc: "Trải chiếu lót hàng của khách, sợ dơ hàng vậy mà mấy chị cứ nói em không tôn trọng khách hàng. Nội với mẹ không biết là cái gì cả chỉ biết ra làm tiếp con cháu thôi. Với lại hôm nay chốt toàn áo lót đồ lót. Mấy chị không thấy cái bọc nó nhẹ tưng sao? Không phải hàng dễ vỡ gì đâu mấy chị ạ!! Nên đừng nói lời cay đắng nữa, khổ quá , cái gì cũng không vừa lòng mấy chị hết. Haizz. Riết rồi không dám đăng cái gì lên Facebook luôn. Không ít thì nhiều cũng sẽ bị chửi. Làm đúng làm sai cũng bị chửi".

>> Xem thêm: Ngân 98 lộ ảnh ôm ấp Quang Lê, cư dân mạng phát hiện chi tiết bất thường phía sau

Thánh Sún bức xúc vì những lời chửi bới vô căn cứ. Ảnh internet

Ngay sau đó nhiều cư dân mạng đã gửi lời an ủi đến Thánh Sún Ngân Thảo: "Nổi tiếng luôn đi cùng tai tiếng, kệ đi mà sống em ạ; Đừng bận tâm đến những lời nói sau lưng; Họ nói thì họ nghe, mình cứ làm tốt việc của mình là được....".

Có được sự đông viên, an ủi của nhiều người, cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ gửi lời cảm ơn và khẳng định rằng mình không làm việc gì hổ thẹn với lương tâm.

Kể từ khi được công chúng biết đến sau chương trình "Thách Thức Danh Hài" cùng với sự hỗ trợ của Ngô Kiến Huy, Thánh Sún nhanh chóng trở thành cái tên được mọi người quan tâm.

>> Xem thêm: Chụp cận mặt bên chồng trẻ, Cô dâu 62 tuổi Cao Bằng càng lộ rõ biến chứng thẩm mỹ

Bên cạnh những sự quan tâm thiện chí, thì cũng không ít người soi mói về quá khứ của Ngân Thảo. Thậm chí, còn có người tố Thánh Sún có quá khứ ăn chơi, mặc táo bạo.

Trước những lời đồn đoán này, cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ liền khẳng định không có chuyện đó. Hiện nay, Thánh Sún đang có công việc chính là kinh doanh thay vì hoạt động nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news