Tin mới

Cô gái được Ngô Kiến Huy giúp đỡ lộ ảnh quá khứ ăn chơi, phơi bày con người thật

Thứ sáu, 17/04/2020, 11:10 (GMT+7)

"Thánh sún" Ngân Thảo nổi lên từ Thách thức danh hài bất ngờ lộ loạt ảnh quá khứ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Cô gái đến từ Đồng Nai Phạm Ngân Thảo (22 tuổi) bất ngờ được mọi người biết đến và nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh "thánh sún", sau khi tham gia chương trình Thách Thức Danh Hài.

Ngân Thảo nổi tiếng sau khi tham gia Thách thức danh hài (ảnh internet)

Ngoại hình đặc biệt cùng hoàn cảnh khó khăn của Ngân Thảo đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Ai cũng thương cho cô gái mới ngoài đôi mươi đã phải gồng gánh chăm sóc mẹ bị bệnh và người ông già nua.

Biết Thảo hoàn cảnh khó khăn, Ngô Kiến Huy đã tài trợ cho cô 100% tiền làm lại răng. Mới đây, những hình ảnh Ngân Thảo trong diện mạo mới đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Ngân Thảo được nhận xét xinh đẹp chẳng thua kém các hotgirl.

Ảnh quá khứ của Ngân Thảo bất ngờ bị khui lại (ảnh FBNV)

Sau nửa năm thành hiện tượng mạng, bất ngờ những hình ảnh Ngân Thảo trước khi tham gia Thách thức danh hài bị khui lại khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Không phải "thánh sún" chân chất, ngây ngô khi đứng trước khán giả mà là Ngân Thảo sành điệu, makeup kỹ càng. Trong hình, cô trang điểm cuốn hút, lên đồ gợi cảm khác xa hoàn toàn so với ngoại hình mộc mạc, chân chất từng được khán giả biết tới trước đó.

Cô bị tố "diễn tuồng" để nhận sự thương hại (ảnh FBNV)

Những hình ảnh này nhanh chóng khiến dân mạng nổ ra tranh cãi, vô số những bình luận tiêu cực nhắm vào Ngân Thảo. Họ cho rằng cô lên truyền hình kể khổ để lấy lòng Ngô Kiến Huy, 2 vị giám khảo Trường Giang - Trấn Thành, "diễn tuồng" để đổi lấy sự thương hại của khán giả.

Hiện tại, Ngân Thảo vẫn giữ im lặng trước những bình luận chỉ trích mình. 
Đây không phải là lần đầu tiên ngoại hình của cô bị mang ra săm soi, gia cảnh bị người khác đàm tiếu. Ngân Thảo cũng đã từng tâm sự thẳng thắn trên trang cá nhân của mình rằng cô khóc vì tủi thân khi nhắc đến chuyện học.

Thậm chí Ngân Thảo còn bị tố giả vờ ngu ngơ, nói không hoạt bát (ảnh FBNV)

Thảo vốn là một người ham học nhưng phải bỏ dở giữa chừng do điều kiện gia đình. Ngoài ra, mỗi khi nhắc về cha hay mẹ, Ngân Thảo cũng dễ buồn vì mẹ bệnh còn cha mất sớm.

"Mọi người không hiểu hết những gì tôi từng phải trải qua. Nếu khó khăn về tiền bạc tôi cũng có sự giúp đỡ của phía nhà nội, ngoại, nhưng nỗi đau mất cha, phải bỏ học sớm... thì không ai có thể san sẻ được. Tôi khóc trên truyền hình bởi nó đã chạm đến nỗi đau của bản thân", Ngân Thảo giãi bày.

Trước những lời công kích tố cô giả vờ ngu ngơ trên chương trình trong khi bán hàng thì hoạt bát, Ngân Thảo khẳng định bản thân là người trước sau như một.

Phía Ngân Thảo từng tuyên bố cô sống không hổ thẹn với chính mình (ảnh FBNV)

Nếu lừa dối mọi người, cô đã xóa sạch ảnh trong quá khứ chứ không để đến bây giờ. Vì vậy "thánh sún" cho biết cô sống mà cảm thấy không hề hổ thẹn với bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news