Tin mới

Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ, chụp ảnh bên sen, dân mạng chỉ soi vào 1 chi tiết

Thứ ba, 05/05/2020, 10:00 (GMT+7)

Thánh Sún - Ngân Thảo, cô gái từng được Ngô Kiến Huy nâng đỡ, khoe dáng bên ao sen nhưng dân mạng chỉ soi vào một chi tiết này khiến khổ chủ phải lên tiếng.

Cách đây không lâu, Thánh Sún - Ngân Thảo chia sẻ clip hậu trường chụp ảnh bên ao sen. Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ diện áo dài trắng, khoe nụ cười rạng rỡ, tự tin sau khi hoàn thiện bộ răng. Sau một thời gian Giảm cân, Thánh Sún đã lấy lại vóc dáng cân đối hơn so với thời điểm đi thi "Thách Thức Danh Hài".

Sau khi clip được chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã cho rằng, Thánh Sún - Ngân Thảo lạm dụng make-up quá đà dẫn đến nhìn già hơn tuổi. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến lại cho rằng thích nhan sắc trước đây của Ngân Thảo hơn. Trước những bình luận này, Thánh Sún cho biết, cô phải trang điểm đậm như vậy vì khi lên hình mới ăn ảnh và đẹp được, đồng thời mong mọi người không quá soi xét mình.

Có nhiều ý kiến xung quanh bộ ảnh của Thánh Sún. Ảnh internet

Trước đó, Ngân Thảo từng bị lục lại ảnh quá khứ được cho là ăn chơi và bị tố giả tạo, giả nghèo để lấy lòng Trường Giang, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy. Sau đó, cô nàng đã lên tiếng cho biết luôn sống thật với bản thân và không có chuyện giả tạo.

Ngân Thảo được biết đến sau khi tham gia chương trình hài của Trấn Thành, Trường Giang và giành 100 triệu động. Một may mắn nữa đối với Thánh Sún chính là cô được nam ca sĩ Ngô Kiến Huy tài trợ hoàn toàn tiền làm răng. Sau khi làm răng, Ngân Thảo ngày càng xinh đẹp và tự tin với diện mạo mới của mình. Hiện tại, ngoài sở hữu kênh Youtube với nhiều lượt theo dõi, Thánh Sún vẫn duy trì bán hàng trên mạng để kiếm thêm thu nhập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news