Tin mới

Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ dù đã lên tiếng vẫn bị anti-fan 'cà khịa'

Thứ hai, 15/06/2020, 09:23 (GMT+7)

Cô gái được Ngô Kiến Huy giúp đỡ - Thánh Sún Ngân Thảo lại tiếp tục gặp vận đen khi bị một anti-fan tố ngày càng thay đổi, dùng chiêu trò để được yêu thương, chú ý.

Cách đây ít giờ, trong khi Thánh Sún - Ngân Thảo livestream để bán hàng thì một số anti-fan đã để lại những dòng bình luận không lịch sự. Thậm chí, có người còn tố cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ ngày càng chiêu trò, ranh mãnh trong việc lấy lòng người khác.

Thánh Sún Ngân Thảo liên tục gặp những tin đồn không hay. Ảnh internet

Trước những bình luận không hay này, Ngân Thảo chọn cách im lặng. Trong khi đó, nhiều bạn bè và cư dân mạng đã bày tỏ sự bức xúc, lên tiếng bênh vực Thánh Sún và chỉ trích anti-fan. Nhiều người cho rằng, nếu đã không muốn quan tâm đến Ngân Thảo thì cũng không nên vào trang cá nhân người ta để lại những câu nói mang tính sát thương đến vậy.

>> Xem thêm: Mẹ nữ sinh giao gà được áp giải đến phòng xử, người chồng bần thần

Nhiều ý kiến trái chiều trước sự thay đổi của Ngân Thảo. Ảnh internet

Trước đó, Ngân Thảo đã đăng tải một đoạn clip dài, quyết định nói một lần cho hết những khúc mắc, hiểu lầm mà cư dân mạng đang nghĩ về mình suốt thời gian qua. Thánh Sún khẳng định mình không dùng "mưu hèn kế bẩn" để được nổi tiếng hay để lấy sự thương hại của người khác. Nói về việc mặc gợi cảm, Ngân Thảo cho rằng mình bán gì thì mặc đấy để tiện quảng cáo. Cùng với đó, quán quân "Thách Thức Danh Hài" khẳng định không lợi dụng ca sĩ Ngô Kiến Huy để được làm răng. Thánh Sún cho biết, nếu không có sự giúp đỡ của chàng Bắp thì cô cũng đủ tiền để làm lại răng.

Mặc dù đã nói hết những khúc mắc nhưng vẫn không ít anti-fan cố tình không hiểu chuyện vào bình luận không hay khiến Thánh Sún Ngân Thảo uất nghẹn.

Sau khi giành quán quân của Thách thức danh hài, Thánh Sún gặp không ít thị phi. Ảnh internet

Sau khi chiến thắng tại một gameshow, Thánh Sún không chọn con đường dấn thân vào showbiz mà vẫn miệt mài với việc kinh doanh, bán hàng online. Sự duyên dáng, hóm hỉnh của Ngân Thảo là điểm cộng khiến cô bán hàng "đắt như tôm tươi".

>> Xem thêm: Đường Nhuệ và 3 thủ đoạn gây ra được vạch trần sau thời gian lộng hành

Xuất phát điểm có hoàn cảnh khó khăn, Ngân Thảo luôn cố gắng nỗ lực làm việc hết mình để kiếm tiền chăm mẹ, chăm em. Hoàn cảnh khó khăn và nghị lực của Thánh Sún khiến Trấn Thành, Trường Giang và cư dân mạng xúc động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news