Tin mới

Cô gái được Ngô Kiến Huy 'nâng đỡ' gây ngỡ ngàng với diện mạo mới

Thứ hai, 18/05/2020, 10:13 (GMT+7)

Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ - Thánh Sún Ngân Thảo khiến cư dân mạng không nhận ra với diện mạo mới khi thử thay đổi kiểu tóc.

Mới đây, Thánh Sún Ngân Thảo khiến cư dân mạng thấy lạ mắt khi thay đổi kiểu tóc. Cô gái được ca sĩ Ngô Kiến Huy nâng đỡ bất ngờ xuất hiện với mái tóc tém cá tính thay vì tóc dài trước đây. Hình ảnh lạ lẫm của Thánh Sún Ngân Thảo khiến không ít cư dân mạng ngỡ ngàng và phải dụi mắt nhiều lần mới nhận ra.

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều người không khỏi thắc mắc về mái tóc của Ngân Thảo. Bị hiểu lầm là đã xuống tóc, Thánh Sún cho biết, thực ra đây là tóc giả vì cô muốn thay đổi diện mạo một chút để tránh gây nhàm chán mỗi khi xuất hiện. Ngay sau đó, cô đã bỏ mái tóc giả để quay về với hình ảnh quen thuộc lâu nay của mình.

Thánh Sún Ngân Thảo nhìn lạ lẫm với diện mạo mới khi thử thay đổi kiểu tóc. Ảnh internet

Mái tóc dài vẫn luôn gắn liền với hình ảnh của Thánh Sún Ngân Thảo kể từ khi cô tham gia chương trình "Thách Thức Danh Hài" và được công chúng biết đến. Chính vì vậy, khi chuyển sang mái tóc tém, phản ứng lạ lẫm của cư dân mạng dành cho Ngân Thảo là điều không khó hiểu.

Ngân Thảo ngày càng xinh đẹp sau khi nhận được sự giúp đỡ của Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Thánh Sún gặp không ít điều tiếng không hay, từ chuyện bị tố giả dối, rồi lộ ảnh quá khứ ăn chơi đến việc mặc táo bạo. Trước những thông tin không hay này, Ngân Thảo cho biết, cô luôn sống thật với bản thân mình và không làm gì sai trái, có lỗi.

Ngô Kiến Huy đã giúp Ngân Thảo thay đổi cuộc đời. Ảnh internet

Thánh Sún Ngân Thảo là một thí sinh may mắn nhất nhì trong chương trình "Thách thức danh hài" khi nhận được sự giúp đỡ của Ngô Kiến Huy. Ban đầu, Ngân Thảo sở hữu hàm răng bị sún và được chàng Bắp tài trợ 100% tiền làm răng mới và có được nhan sắc như hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news