Tin mới

Cô gái được Ngô Kiến Huy giúp đỡ lộ ảnh lôi thôi khi bế con nhưng sự thật phía sau mới ngã ngửa

Thứ tư, 18/11/2020, 06:50 (GMT+7)

Cô gái từng được Ngô Kiến Huy giúp đỡ - thánh sún Ngân Thảo mới đây đã khiến không ít người ngỡ ngàng khi lộ hình ảnh bế em bé trong trang phục hết sức tuềnh toàng đến khó tin.

Trên trang cá nhân của mình cách đây không lâu, Thánh sún Ngân Thảo - cô gái từng được Ngô Kiến Huy nâng đỡ bất ngờ tung hình ảnh mình đang bế em bé trong bố dạng hết sức tuềnh toàng khác xa hình ảnh chỉn chu trước đó.

Hình ảnh của Thánh sún Ngân Thảo đang khiến dân tình không khỏi xôn xao. Ảnh: Internet

Thậm chí bức ảnh còn được đăng tải kèm dòng chú thích gây chú ý 'Phá trend, hiện tại – tương lai. Nhìn về tương lai mà thấy như sông rộng đường dài'.

Thánh sún Ngân Thảo đăng tải hình ảnh khác xa nhau của mình khiến nhiều người xôn xao. Ảnh: Internet

Cùng với hình ảnh đó là hình ảnh xinh đẹp của cô được ghép cùng bức ảnh khó tin kia khiến dân tình không ngừng đặt ra nghi vấn.

>>>Có thể bạn quan tâm: 'Ông vua màn bạc' Lý Hùng: Tài tử đào hoa bậc nhất và cuộc sống cô đơn ở tuổi U60

Nhiều người cho rằng đây chính là con của Ngân Thảo nhưng ngay lập tức đã bị phần đông dân tình phản bác vì 'thánh sún' Ngân Thảo chưa kết hôn cũng như chưa bao giờ tiết lộ chuyện mình đã sinh con.

Thánh Sún Ngân Thảo trước và sau khi được làm răng. Ảnh: Internet

Sau nhiều đồn đoán cũng như thắc mắc dữ dội của dân tình, cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ buộc phải lên tiếng phân trần rằng đó là cháu chứ không phải con của mình.

Sau khi khiến dân tình hào hứng khi công khai bạn trai, Ngân Thảo dính tin đồn đã chia tay bạn trai không lâu sau đó.

>>>Đừng bỏ lỡ: Mai Phương Thúy và đam mê bất tận với vest không nội y dù nhiều lần dính thảm họa đến 'nhức mắt'

Tin đồn chia tay bạn trai khiến cô vấp phải vô vàn những chỉ trích từ những người hâm mộ, nhiều người cho rằng cô là kẻ 'vong ơn' khi có cơ hội nổi tiếng thì quyết rũ bỏ bạn trai.

Thánh sún Ngân Thảo và bạn trai của cô. Ảnh: Facebook

Thánh sún Ngân Thảo sau đó đã phải nhờ truyền thông lên tiếng khẳng định cả hai vẫn còn chơi thân với nhau và không có chuyện đã chia tay.

Thánh sún Ngân Thảo được công chúng biết đến sau khi tham gia Thách Thức Danh Hài và nhận được sự nâng đỡ của Ngô Kiến Huy. Ảnh: Internet

Được biết đến tại 'Thách thức danh hài', Thánh sún Ngân Thảo đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả nhờ nét ngây ngô và hiền lành.

Cô được Ngô Kiến Huy tài trợ cho toàn bộ chi phí để cô làm lại bộ răng của mình. Cũng nhờ sự giúp đỡ này mà 'thánh sún' Ngân Thảo đã tự tin hơn và trở nên yêu đời hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news