Tin mới

Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ thay đổi chóng mặt, công khai tìm người yêu

Thứ ba, 25/08/2020, 09:17 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Ngân Thảo - cô gái được Ngô Kiến Huy tài trợ tiền làm răng bất ngờ trở thành đề tài thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngân Thảo chia sẻ hình ảnh mới đầy cá tính kèm theo dòng chia sẻ: "Tôi chọn một người bình thường, để họ xem tôi là công chúa".

Ngân Thảo xuất hiện với hình ảnh lạ lẫm.

Từ hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, cô gái này đã thay những trang phục gợi cảm khi livestream bán hàng bằng chiếc áo lệc vai cùng mái tóc màu bạch kim vô cùng cá tính.

Có thể thấy, sau thời gian thi chương trình "Thách Thức Danh Hài" được Ngô Kiến Huy tài trợ cho tiền làm răng, Ngân Thảo đã có cuộc sống thay đổi đến chóng mặt. Nhiều người cho rằng cô nàng đã đổi khác quá nhiều, từ hình ảnh giản dị, chân chất khi xuất hiện trên sân khấu ngày nào với chiếc áo bà bà duyên dáng, cô nàng chuyển sang phong cách sexy, gợi cảm và có phần nổi loạn.

Cuộc sống của Ngân Thảo sau khi rời chương trình "Thách thức dân hài"

Thời gian sau khi rời chương trình, Ngân Thảo đã liên tục thay đổi kiểu tóc các loại màu khác nhau khiến không ít người thất vọng. Đặc biệt chuyện ăn mặc hở hang, lộ hàng trên sóng livestream cũng khiến nhiều người bất ngờ. Trước nhiều chỉ trích của người hâm mộ, cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ đã phải lên tiếng giải thích việc mặc hở hang là do công việc và sản phầm của mình. Đặc biệt cô dùng tóc giả chứ không phải đổi màu tóc lúc livestream bán hàng.

Ngân Thảo được biết đến với biệt danh "thánh sún" khi xuất hiện với diện mạo đặc biệt trong chương trình "Thách thức danh hài". Sau khi giành được 100 triệu đồng, Ngân Thảo còn được Ngô Kiến Huy ngỏ ý tài trợ tiền để làm răng.

Bằng nỗ lực của bản thân, Thánh Sún Ngân Thảo đã thay đổi cuộc sống, đủ kinh tế lo cho cả gia đình, xây nhà mới cho mẹ bằng việc bán hàng online. Quán quân "Thách thức danh hài" cũng khẳng định nếu không được Ngô Kiến Huy giúp đỡ thì cô cũng đủ điều kiện để hoàn chỉnh nhan sắc bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news