Tin mới

Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ tiếp tục bị săm soi khi hở bạo

Thứ bảy, 06/06/2020, 07:28 (GMT+7)

Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ - Thánh Sún Ngân Thảo liên tục bị dân tình săm soi và trở thành đề tài gây tranh cãi khi bất chấp chỉ trích, diện đồ 'mát mẻ'.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Thánh Sún Ngân Thảo tiếp tục gây chú ý khi diện áo hai dây xẻ sâu khoe vòng 1 đầy đặn.

Sẽ không có gì đáng nói nếu trước đó cô cũng nhận phải không ít ý kiến trái chiều vì màn hở bạo với áo xuyên thấu cho thấy ngày càng táo bạo, khác xa hình ảnh mộc mạc trước đó của mình.

Thánh Sún Ngân Thảo lại diện áo 'mát mẻ' khi livestream. Ảnh chụp từ clip

Thánh Sún Ngân Thảo từng được rất nhiều người yêu mến vì phong cách giản dị và mộc mộc khi xuất hiện tại Thách Thức Danh Hài.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô gần như thay đổi hoàn toàn phong cách ăn mặc khi liên tục diện những trang phục có phần 'thiếu vải' và 'nóng mắt' gây nên nhiều ý kiến trái chiều.

Trước những chỉ trích về mình, Thánh Sún Ngân Thảo đã từng lên tiếng cho biết rằng vì cô bán gì thì phải mặc đó 'Khổ thân, em bán gì em phải mặc đó, chứ em không bán mặc làm gì để lên livestream cho bị người ta nói. Mà em cũng có hở gì đâu'.

Đây không phải lần đầu Thánh Sún Ngân Thảo diện đồ nóng bỏng như thế này. Ảnh chụp từ clip

Sau khi nổi tiếng và được đông đảo công chúng biết đến từ chương trình Thách thức danh hài, dường như vận đen luôn đến với Thánh Sún Ngân Thảo khi thường xuyên bị dân tình bóc mẽ quá khứ ăn chơi, ăn mặc hở hang, bạc tình với bạn trai khi đã nổi tiếng,..

Tuy nhiên, trước những ồn ào không mấy hay ho này, Thánh Sún Ngân Thảo dường như không mấy bận tâm và liên tục đăng tải những hình ảnh xinh đẹp cũng như chú tâm vào công việc kinh doanh của bản thân.

Dưới sự 'hậu thuẫn' của nam ca sĩ Ngô Kiến Huy, Ngân Thảo đã thay đổi và làm mới hoàn toàn diện mạo của mình cũng như thay đổi cuộc sống khốn khó trước đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news