Tin mới

Cô gái được Ngô Kiến Huy 'nâng đỡ' tình tứ bên 'trai lạ', danh tính gây ngỡ ngàng

Thứ hai, 01/06/2020, 10:26 (GMT+7)

Thánh sún Ngân Thảo - cô gái được Ngô Kiến Huy 'nâng đỡ' mới đây đã không ngần ngại công khai danh tính và gương mặt của bạn trai 'Mặt Tròn' của mình khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, cô gái được Ngô Kiến Huy 'nâng đỡ' đã bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh tình tứ bên cạnh trai lạ và danh tính của anh chàng này khiến không ít người phải ngỡ ngàng.

Theo chia sẻ của Ngân Thảo, nam chính xuất hiện trong bức ảnh chính là anh bạn 'Mặt Tròn', bạn trai cô, cũng chính là người luôn bên cạnh đồng hành và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

Hình ảnh xinh đẹp của Ngân Thảo trong loạt ảnh mới đây cùng bạn trai mình. Ảnh: Facebook

Thánh sún Ngân Thảo cũng tiết lộ mình và bạn trai chưa làm đám cưới vì chưa 'hốt hụi được'.

Bức ảnh tình tứ cùng dòng trạng thái với nội dung khá hài hước 'Mình cám ơn bạn 'Mặt Tròn' đã luôn bên cạnh đồng hành và ủng hộ mình trong suốt những gì vừa qua, cám ơn bạn rất nhiều nè. Hai đứa em chưa có đám cưới cả nhà ơi, chưa có hốt hụi được.E đăng lên cho ai hỏi về anh Mặt Tròn nè'.

Ngay sau khi những bức ảnh và dòng trạng thái này được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và thích thú của đông đảo người hâm mộ.

Dòng trạng thái của thánh sún Ngân Thảo nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Ảnh: Facebook

Đông đảo những người hâm mộ đã gửi những lời chúc phúc đến cặp đôi với những lời chúc hết sức ngọt ngào: '2 em đẹp, dễ thương quá, chúc 2 em luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé'; 'Đẹp lắm, chúc 2 em luôn hạnh phúc'; '2 em dễ thương nhất là bé Thảo đẹp như tiên giáng trần, chúc 2 em vui vẻ hạnh phúc'.

Đây có lẽ là lần đầu tiên 'thánh sún' Ngân Thảo công khai diện mạo nửa kia của mình. Trước đó, cô từng bị tố thay lòng đổi dạ, khi nổi tiếng thì bỏ bạn trai. Tuy nhiên, có lẽ những hình ảnh này là lời đáp trả đanh thép cho những tin đồn không có căn cứ.

Từng có một quá khứ không mấy êm đẹp, Ngân Thảo đã thực sự đổi đời khi tham gia Thách Thức Danh Hài và nhận được sự 'hậu thuẫn' của nam ca sĩ Ngô Kiến Huy.

Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. Ảnh: Facebook

Mới đây, Ngân Thảo dính vào nhiều ồn ào khi bị tố ăn chơi, sống giả tạo để lấy lòng công chúng, lấy lòng Trường Giang, Ngô Kiến Huy trên sóng truyền hình.

Ngân Thảo xuất hiện trên Thách thức danh hài và nhận được sự 'hậu thuẫn' của Ngô Kiến Huy. Ảnh: Internet

Bỏ mặc những ồn ào không đáng có, Ngân Thảo vẫn thường xuyên chia sẻ đến người hâm mộ những bức ảnh xinh đẹp và trẻ trung nhất, chứng minh cô dường như không bận tâm mấy đến những lời đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news