Tin mới

Cô gái được tài trợ 1 tỷ để 'đập mặt xây lại' giờ ra sao?

Thứ năm, 16/04/2020, 09:51 (GMT+7)

Sau 5 năm, cuộc sống của cô gái xấu xí quyết tâm "đập mặt xây lại' Vũ Thanh Quỳnh đã thay đổi, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngược trở lại 5 năm trước, cô gái có tên Vũ Thanh Quỳnh đến từ Nam Định đã trở thành hiện tượng mạng, được nhiều người chú ý. Thanh Quỳnh nổi tiếng vì được tài trợ 50 nghìn USD (khoảng 1 tỷ đồng) để thay đổi nhan sắc.

Quá trình thay đổi của Vũ Thanh Quỳnh (ảnh internet)

Khi ấy, Quỳnh là một cô gái có ngoại hình không được đẹp, đây cũng là lý do khiến cuộc sống của cô lận đận trăm bề. Nhờ sự động viên của bạn bè, Quỳnh đăng ký tham gia chương trình và may mắn được chọn tài trợ tiền để Phẫu thuật thẩm mỹ.

Quỳnh cho biết, khi tham gia chương trình cô đã giấu toàn bộ người thân và bạn bè vì sợ họ sẽ ngăn cản khi biết chuyện.

Từ một cô gái kém sắc, Quỳnh trở thành hotgirl (ảnh internet)

"Mình chỉ tâm sự với một người mình coi như chị gái. Chị ấy đã giúp đỡ mình rất nhiều. Cho tới khi nhận được tấm vé tài trợ trị giá 50 nghìn USD, mình mới kể cho mọi người", Quỳnh nhớ lại.

Một mình chịu đựng đau đớn suốt khoảng thời gian phẫu thuật tại Hàn Quốc bởi theo quy định chương trình Quỳnh không được liên lạc với ai. Vì vậy sau khi trở về, không ai còn nhận ra Quỳnh nữa, đến cả bố cô cũng nghĩ là bạn của con gái.

Cô được mời làm MC (ảnh FBNV)

Từ việc không xin được việc làm vì ngoại hình kém sắc, hậu phẫu thuật, cuộc đời Thanh Quỳnh đã bước sang một trang mới, cô trở thành hotgirl "vạn người mê". Cô gái sinh năm 1992 nhận được vô số lời mời làm MC, người mẫu ảnh.

Người mẫu ảnh (ảnh FBNV)

Ngay sau đó, Quỳnh còn tham gia khóa học về thiết kế thời trang để theo đuổi đam mê của mình. Hiện tại, cuộc sống của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ, trên trang "hotgirl phẫu thuật" thường xuyên khoe những chuyến du lịch nước ngoài và check-in ở các địa điểm nổi tiếng khác nhau trong nước.

Khó ai nhận ra Thu Quỳnh của 5 năm trước và hiện tại

Sau 5 năm kể từ ngày nổi tiếng, Thanh Quỳnh của hiện tại là một cô gái 28 tuổi tràn đầy năng lượng, sự tự tin và quyến rũ. Hotgirl cho biết cô vẫn đang theo đuổi sự nghiệp làm đẹp nhưng không có ý định phẫu thuật thêm lần nữa.

Cô nàng trở thành hotgirl "vạn người mê" (ảnh FBNV)

Phong cách thời trang ngày càng ấn tượng (ảnh FBNV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news