Tin mới

Cô gái Ê đê được H’Hen Niê tặng giày, đến nhà khuyên đi thi Hoa hậu

Thứ ba, 06/08/2019, 16:17 (GMT+7)

H’Hen Niê tiết lộ cô đã đến tận nhà để thuyết phục một thí sinh tiềm năng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Mới đây, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 đã tổ chức chương trình “Brave Tour – Hành trình tìm kiếm trái tim dũng cảm” tại thành phố Buôn Ma Thuột với sự tham gia của H’Hen Niê và Á hậu Thúy Vân. Tại đây, H’Hen Niê đã chia sẻ những bổ ích giúp các cô gái trang bị thêm kiến thức về cuộc thi, xây dựng sự tự tin, cũng như có sự chuẩn bị chu đáo cho hành trình dài sắp tới.

H'Hen Niê xuất hiện cá tính ở sự kiện

Trong chương trình này, Hoa hậu H’Hen Niê gây bất ngờ khi giới thiệu một thí sinh tiềm năng của cuộc thi, đó là H’Luai H’Wing. Đây là cô gái Ê đê mà H’Hen Niê tình cờ gặp trong một lần quay quảng cáo. Ngay lần gặp đầu tiên, hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã cảm thấy sự đồng cảm từ xuất phát điểm giống nhau.

H'Hen Niê đích thân đến nhà để thuyết phục đàn em tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Bên cạnh đó, cô gái này cũng có gương mặt và năng lượng ấn tượng. Từ những điểm trên, H’Hen Niê đã quyết định cùng ban tổ chức đến tận nhà H’Luai H’Wing để thuyết phục cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. H’Hen Niê còn mua một đôi giày đặc biệt để khích lệ đàn em tham gia thử sức ở đấu trường sắc đẹp này.

H’Luai H’Wing không tránh khỏi bỡ ngỡ khi lần đầu mang giày cao gót

Lần đầu tiên mang giày cao gót, H’Luai H’Wing không tránh khỏi bỡ ngỡ nhưng nhờ có hoa hậu H’Hen Niê bên cạnh, cô phần nào tự tin hơn. Ban tổ chức cũng hỗ trợ vé máy bay cho H’Luai tham gia vòng casting ở TP HCM đầu tháng 9. Khoảnh khắc này khiến mọi người có mặt tại sự kiện không khỏi xúc động.

Chuỗi chương trình Brave Tour sẽ tiếp tục diễn ra ở TP.HCM (ngày 10.8), Hà Nội (ngày 17.8) và Đà Nẵng (24.8).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news