Tin mới

Cô gái Ê Đê nóng bỏng nhất Hoa hậu Hoàn vũ từng suýt lấy chồng năm 13 tuổi

Thứ sáu, 05/01/2018, 15:58 (GMT+7)

Một trong những người đẹp sáng giá nhất cho giải phụ Người đẹp Biển là cô gái Ê Đê xinh đẹp H Hen Niê. Cô gái dân tộc này cũng đang là ứng viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu.

Một trong những người đẹp sáng giá nhất cho giải phụ Người đẹp Biển là cô gái Ê Đê xinh đẹp H Hen Niê. Cô gái dân tộc này cũng đang là ứng viên nặng ký cho ngôi vị hoa hậu.

Với thần thái tự tin và thể hình không tì vết, H’Hen Niê ghi điểm với những khung hình đẹp mắt. Những bước catwalk tự nhiên, không quá “đánh võng” là những lợi thế giúp cô gái này bất ngờ toả sáng trong phần thi “Người đẹp biển”.

Trong suốt chặng đường dài tại Hoa hậu Hoàn Vũ, H'Hen Niê luôn được đánh giá rất cao bởi sắc vóc và tài năng. 

Sắc vóc ấn tượng của H'Hen Niê trong cuộc thi Người đẹp biển tại Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức cách đây ít ngày.

Để có mặt tại chặng đua cuối cùng này, cô gái người Ê Đê này đã phải trải qua không ít khó khăn. H'Hen Niê kể cô từng suýt kết hôn năm 13 tuổi: "Nếu ngày xưa Hen nghe theo lời ba mẹ kết hôn sớm để có người nối dõi thì đã không có ngày hôm nay. Hen rất nhớ năm lớp 8, mẹ bảo là - Tới bây giờ con vẫn chưa có người yêu à? Nhưng lúc ấy, Hen chỉ nghĩ mình phải đi học. Đỉnh điểm nhất là năm lớp 12, mẹ bảo - Bây giờ ở nhà đi, chồng con cho rồi để mọi sự ổn thỏa, chứ bây giờ con cứ đi học thì nhiều cái cũng khó khăn mẹ không giúp được. 

Cuộc sống của tôi sau đó đúng là có nhiều khó khăn. Tôi trở thành sinh viên Cao đẳng Kinh tế - Đối ngoại, thuê một căn phòng trọ nhỏ, từng bị trộm vào nhà lấy hết đồ đạc, từng bị cướp giật túi xách trên đường tới trường. Tuy nhiên, sau tất cả, tôi đã chứng minh cho mẹ thấy tôi có thể tự lập. Tôi sẽ kết hôn, sinh con như bao người phụ nữ Ê Đê khác, tuy nhiên không phải là lúc này".

 

H'hen Niê luôn được đánh giá rất cao xuyên suốt các phần thi phụ tại Hoa hậu Hoàn vũ.

 
Với hình thể cực chuẩn cùng kiến thức xã hội dày dặn, H'hen Niê được đánh giá là một ứng viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Dù được đánh giá là người có khả năng cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ nhưng H'Hen Niê cho rằng cô vẫn chưa nghĩ xa đến thế. Tuy nhiên, nếu giành được giải cao, H'Hen Niê sẽ trao tặng 70% số tiền thưởng cho quỹ học bổng tại quê hương.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news