Tin mới

Cô gái giả vờ ngủ quay cảnh bị sàm sỡ: Nhiều người hỏi tôi biết "nhục" không mà đăng clip!

Thứ hai, 25/12/2017, 09:31 (GMT+7)

Thậm chí, có người còn cho rằng chính cách hành xử của cô gái mới tạo cơ hội cho "yêu râu xanh" giở trò.

Thậm chí, có người còn cho rằng chính cách hành xử của cô gái mới tạo cơ hội cho "yêu râu xanh" giở trò.

Mới đây, clip quay lại cảnh bị sàm sỡ trên chuyến xe từ Quảng Ninh lên Hà Nội của Facebook R.P nhận được sự quan tâm lớn.

Chúng tôi đã liên hệ với chủ nhân của đoạn video và có thêm những thông tin đáng chú ý. R.P đang là sinh viên ở Hà Nội. Cô bạn đi chuyến xe vào 5h chiều 22/12.

"Em bị ốm từ mấy hôm trước nên lên xe ngủ luôn. Chẳng biết "tên sàm sỡ" đó lên xe lúc nào. Em ngủ cũng có hơi dựa vào hắn một chút.

Sau đó em cảm thấy trên ngực rất nặng, có lúc lại cảm giác tay hắn đặt lên đùi em. Em giật mình tỉnh dậy, hất mạnh người hắn ra, lườm và tỏ thái độ. Hắn ta cứ bơ bơ như mải ngủ.

Em không chắc lắm hành vi của hắn. Vì đang ngủ mơ màng nên em cảm giác mơ hồ, không dám hô hoán. Lúc đến trạm nghỉ dừng lại, lên xe em bị thiếp đi thì có cảm giác hắn ghé sát mặt vào. Lúc đó, em cũng nghĩ sẽ chửi hoặc tát thẳng vào mặt, bắt xuống xe.

Nhưng em nghĩ kĩ, lúc đó đang mặc áo đồng phục cấp 3, đầu tóc bù xù, mặt mũi lờ đờ lại đang ốm, chẳng có sức hô hoán. Em sợ hô xong nhà xe không xử lý thì sao? Xe đông kín chỗ, không ai đổi chỗ cho em, hắn ta không bị đuổi thì sao?

Nghĩ thế em đã cầm điện thoại, bật quay phim và cắm tai nghe giả vờ ngủ. Em lúc đó chỉ sợ không quay trúng mặt hắn. Sợ hắn phát hiện đang quay thì chết chắc.

Lúc đó hắn cứ cọ cọ vào em, em ghê tởm không chịu được. Một lát sau em cầm điện thoại chơi game nên hắn không dám làm gì nữa. Hắn còn hỏi em học trường nào, ở đâu?", R.P tâm sự.

"Yêu râu xanh" trên xe khách Quảng Ninh lên Hà Nội.

Đoạn clip của R.P đã mang đến những phản ứng trái chiều. Ngoài những người cho đây là bài học kinh nghiệm thì cũng có không ít bình luận khá "sốc".

"Nhiều người tự nhiên bình luận dưới bài đăng rằng "Không thấy nhục à?", "Có gì hay ho mà khoe ra vậy?" khiến em thực sự bất ngờ. Có người còn đổ lỗi cho em, nói chính em im lặng âm thầm quay clip nên tên "yêu râu xanh" mới bình tĩnh giở trò như thế.

Tại sao bây giờ một nạn nhân như em lại bị lên án? Nhiều người không ngừng đổ lỗi, đùa cợt, chế nhạo em.

Em sốc vì số lượng bình luận khiếm nhã quá nhiều. Em thừa nhận không lên tiếng là thiệt. Nạn nhân giữ im lặng là tạo cơ hội cho kẻ xấu nhưng họ đâu có rơi vào hoàn cảnh giống vậy mà nói nên làm thế này, thế kia.

Em nghĩ trường hợp này đã xử lý không tệ, theo cách của riêng mình. Em không thể rập khuôn theo người ta là la làng lên hay đánh hắn được. Em muốn quay lại, cảnh báo người khác để họ chú ý hơn khi đi xe đường dài như vậy".

Cô gái giả vờ ngủ quay cảnh bị sàm sỡ: Nhiều người hỏi tôi biết nhục không mà đăng clip! - Ảnh 2.

Xe giường nằm, xe khách đường dài rất dễ là nơi để các "yêu râu xanh" tìm cơ hội sàm sỡ. Ảnh minh họa

Theo R.P, cô đã kể chuyện này cho bố mẹ và xin ý kiến mới đăng câu chuyện, clip lên mạng xã hội.

"Lúc em kể mẹ có bảo tại sao không hô lên, tát vào mặt hắn ta. Em nói rằng đã quay clip lại và xin ý kiến tung lên mạng xã hội để cảnh báo người khác.

Em chỉ mong rằng sau này nếu đi xe khách đường dài hay xe bus mà gặp phải "yêu râu xanh", thấy người nào hô hoán lên thì đừng ai bỏ qua. Mọi người hãy giúp đỡ các nạn nhân, nhất định bắt tên kia xuống xe.

Em lúc suy xét cũng bởi không dám chắc sẽ được giúp đỡ nên mới quyết giữ im lặng, xử lý một mình".

Theo Thế giới trẻ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news