Tin mới

Cô gái gửi nhầm một bức ảnh trong phòng thay đồ cho người đàn ông xa lạ và đoạn kết không thể nào ấm lòng hơn

Thứ năm, 15/03/2018, 08:55 (GMT+7)

Câu chuyện dưới đây là minh chứng cho lý thuyết "một cánh bướm khi đập nhẹ ở Bán cầu Bắc cũng có thể tạo ra một cơn bão ở Bán cầu Nam". Có điều, lần này, cơn bão được cư dân mạng tạo ra từ một câu chuyện từ nước Mỹ, tưởng chừng nhỏ nhặt lại đem đến kết quả thật sự ấm lòng.

Câu chuyện dưới đây là minh chứng cho lý thuyết "một cánh bướm khi đập nhẹ ở Bán cầu Bắc cũng có thể tạo ra một cơn bão ở Bán cầu Nam". Có điều, lần này, cơn bão được cư dân mạng tạo ra từ một câu chuyện từ nước Mỹ, tưởng chừng nhỏ nhặt lại đem đến kết quả thật sự ấm lòng.

Chúng ta ắt hẳn ai cũng đã một hai lần vào phòng thử đồ của các cửa hàng quần áo và chụp ảnh gửi về hỏi ý kiến người thân như khi lọt vào gameshow "Ai Là Triệu Phú". Và, khi một bức ảnh trong phòng thử đồ được gửi nhầm tới cho một... người lạ, ắt hẳn ai cũng sẽ cảm thấy hoảng hốt khi những hình ảnh riêng tư của mình được trao tay nhầm chỗ. Thế nhưng, đôi khi một nhầm lẫn tai hại lại đem tới những trải nghiệm khá đáng yêu như trường hợp của cô gái trẻ tên Syd dưới đây.

Khi Syd đang thử quần áo tỏng một phòng thay đồ, cô bỗng thấy bị phân vân và quyết định chụp một bức ảnh và gửi cho bạn để hỏi ý kiến. Nhưng trong lúc phục trang bối rối, Syd đã gõ nhầm số và thay vì gửi cho một người bạn, bức ảnh lại tới tay Tony Wood, một nhân viên kinh doanh bất động sản và là cha của sáu đứa trẻ tới từ Tennessee, Hoa Kỳ.

Cô gái gửi nhầm một bức ảnh trong phòng thay đồ cho người đàn ông xa lạ và đoạn kết không thể nào ấm lòng hơn - Ảnh 1.

Khá may mắn cho Syd, bức ảnh gửi đi không có gì phản cảm, và như chúng ta có thể thấy cô nàng sau đó đã lưu số Tony Wood thành "Ai vậy trời?" kèm theo icon dở mếu dở cười.

Thay vì chỉ đơn giản nhắn lại là "nhầm số rồi bạn ơi" thì ông Wood quyết định sẽ trêu chọc cô gái này một chút với sự giúp đỡ từ các con mình.

"Tôi tin rằng bạn đã gửi tin nhắn nhầm số," - ông Wood viết "Vợ tôi đang không ở nhà nên tôi không hỏi ý kiến cô ấy được, thế nhưng những đứa trẻ nhà tôi nghĩ rằng bạn mặc đồ rất đẹp đấy."

Tin nhắn được gửi kèm lại với một bức ảnh của những đứa trẻ nhà Wood, tất cả đều nhiệt tình ra hiệu bằng tay ngụ ý "mặc đẹp lắm."

Cô gái gửi nhầm một bức ảnh trong phòng thay đồ cho người đàn ông xa lạ và đoạn kết không thể nào ấm lòng hơn - Ảnh 2.

"Hết xảy chị gì ơi!"

Một người bạn của Syd, Mandi Miller, đã đăng cuộc nói chuyện đáng yêu này lên Twitter và nó đã nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Cô gái gửi nhầm một bức ảnh trong phòng thay đồ cho người đàn ông xa lạ và đoạn kết không thể nào ấm lòng hơn - Ảnh 3.

Bài đăng của Mandi hiện đã được chia sẻ tới 173.000 lần và thu hút 692.000 lượt thích.

Tuy nhiên câu chuyện không dừng lại ở đó.  Khi được hỏi về mẩu đối thoại đáng yêu kể trên, Tony đã nói với Bored Panda rằng "Tôi đã nhận thấy rằng câu trả lời từ một người đàn ông trung niên thừa cân và hói đầu sẽ có cân lượng hơn đối với một cô gá trẻ!"

Nhưng câu chuyện không kết thúc ở đó. Hành động ngẫu hứng đùa vui của Wood đã dẫn tới một hệ quả khác. Bài Tweet đã khiến mọi người chú ý tới Facebook của gia đình Tony Wood và Cộng đồng mạng đã nhanh chóng nhận ra, bức ảnh chụp những đứa trẻ nhà Tony Wood bị thiếu mất một đứa trẻ - Kaizler, 4 tuổi. Thì ra khi chụp ảnh, Kaizler đang phải ở trong bệnh viện với mẹ do cậu bé đang phải trải qua các bước hóa trị để điều trị căn bệnh bạch cầu tai ác.Tony đã xác nhận điều này trên Twitter.

Sau đó người ta phát hiện ra rằng một người bạn đã thành lập một trang GoFundMe hơn hai năm trước để giúp quỹ gia đình Wood kiếm tiền để điều trị căn bệnh của cậu bé. Vậy là, mọi người đã nhanh chóng hô hào nhau cùng quyên góp tiền để giúp đỡ cho gia đình Tony Wood. Khoản quỹ sau đó đã nhanh chóng leo lên con số 11.400 USD và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Cô gái gửi nhầm một bức ảnh trong phòng thay đồ cho người đàn ông xa lạ và đoạn kết không thể nào ấm lòng hơn - Ảnh 4.

Trang web gây quỹ chữa bệnh cho Kaizler.

"Hy vọng cậu bé sẽ nhanh bình phục! ", một nhà hảo tâm đã viết như vậy, trong khi một người khác nói rằng câu chuyện này đã chứng minh rằng một hành động nhân ái sẽ gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp hơn.

Vào tối Chủ nhật, Tony đã đăng vài dòng trên Twitter rằng "sự tử tế và hào phóng của cư dân mạng đã giúp tài khoản gofundme của gia đình vượt quá mục tiêu mong đợi của nhà Wood vào đêm ngày thứ Bảy, 10/3/2018.

Ông nói với Bored Panda rằng khoản tiền quyên góp được giờ đã lên tới 3.800 USD và tất cả sẽ được dùng để chữa trị cho Kaizler.

"Khoản tiền đó thậm chí còn nhiều hơn những gì chúng tôi nhận được trong suốt 2 năm qua. Điều đó thật tuyệt vời và là phước lành lớn nhất mà chúng tôi từng nhận được. "

Vợ của Tony, chị Rachel, cũng nói rằng chị đã vô cùng bất ngờ trước phản ứng của cư dân mạng. Rachel nói với Bored Panda rằng: "Thật là tuyệt khi được nhắc nhở rằng có những người tốt vẫn còn tồn tại trên thế giới này, họ vẫn còn quan tâm đến người khác một cách đúng lúc và tử tế."

(theo Bored Panda)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news