Tin mới

Cô gái hi sinh gắn đá nguyên hàm răng, dân mạng mỗi người vào nói một câu nghe chỉ thấy tiếc tiền

Thứ sáu, 13/04/2018, 20:59 (GMT+7)

Nếu răng không đến nỗi nào thì bạn đừng nghĩ ra cách để làm khổ hàm răng của mình thêm nữa nhé. Câu chuyện của cô gái tham gắn đá trên răng dưới đây là một minh chứng sống động cho việc "tiền mất tật mang".

Nếu răng không đến nỗi nào thì bạn đừng nghĩ ra cách để làm khổ hàm răng của mình thêm nữa nhé. Câu chuyện của cô gái tham gắn đá trên răng dưới đây là một minh chứng sống động cho việc "tiền mất tật mang".

Sức mạnh của một hàm răng đẹp từ lâu đã được kiểm chứng. Ngoài niềng răng, tẩy trắng răng thì đính đá vào răng để có khuôn miệng cười trông sang chảnh hơn cũng là một xu hướng làm đẹp được ưa thích gần đây. Tuy nhiên, gắn đá thế nào cho đúng cách, cho đẹp thì không phải ai cũng biết.

Mới đây, một cô bạn đã mang cả hàm răng đính đá lổn nhổn của mình đến gặp nha sĩ và than rằng: "Em không thể nhai". Làm sao mà có thể nhai được khi có cả mớ đá trên răng thế kia? Chưa bàn đến việc có đẹp hay không, chỉ cần nhìn qua là ai cũng có thể cảm nhận được những chiếc răng ấy đã khổ sở và nặng nề đến thế nào khi phải thoả hiệp sở thích của cô chủ.

Được biết, tác giả đã tư vấn cô gái làm hàm răng đính đá "sáng rực một góc trời" này là một spa thẩm mỹ mà cô bạn quen biết. Dù giá cả làm răng không được tiết lộ song chắc chắn việc cô gái tìm đến nha sĩ vì không nhai được đã thay lời tố cáo tiền mất, tật mang thật rồi các bạn ơi!

Cô gái hi sinh gắn đá nguyên hàm răng, dân mạng mỗi người vào nói một câu nghe chỉ thấy tiếc tiền - Ảnh 1.

Không nên gắn đá khi răng đang quá vàng.

Cô gái hi sinh gắn đá nguyên hàm răng, dân mạng mỗi người vào nói một câu nghe chỉ thấy tiếc tiền - Ảnh 2.

Cái gì nhiều quá cũng không tốt.

Dù biết cô gái muốn mình sở hữu hàm răng quyến rũ hơn và cũng đã bỏ không ít công sức để gắn tất cả chỗ hạt đó lên răng nhưng dân mạng cũng không thể dối lòng mà khen ngợi được. Mỗi người một ý, người khuyên chân thành - người chê thẳng thắn, chung quy lại vẫn là: Thôi tháo ra đi!

Nghe thật uổng công.

Duy Thi: Bạn nào răng vàng vậy thì thôi không nên gây chú ý bằng gắn đá. Nó thật sự không làm mình đẹp lên. Mình cũng muốn gắn đá răng mà phải tẩy trắng đèn lazer xong mua máng về ngậm trắng, nhưng răng vẫn chưa trắng đủ độ tự tin để gắn đá.

Hoài Anh: Nhìn sơ tưởng đang niềng răng cơ, gu thẩm mỹ chán thật.

Nhăm Nhắm: Răng thì vàng khè mà gắn nguyên hàm, quỳ xuống, tất cả quỳ xuống!

Bé Ba: Gắn như này cho em chắc em khóc tại chỗ.

Hà Heo: Giao trứng cho ác rồi, các spa bây giờ ghê quá. Còn có quả phủ sứ nano mới kinh cơ!

Trinh: Hỏng cả bộ răng đẹp.

Duy Biên: Gắn 1 hay 2 viên thì nó lấp lánh chứ gắn cả đống thế cười ra chẳng khác nào bật đèn pha.

Hân Phạm: Khoan lỗ gắn đá thật thì ăn bình thường chứ, đây là gắn chơi bằng keo thì nó lồi nhô hẳn trên bề mặt răng, không ăn cũng bị vướng, xước đau cả da trong quanh mồm ý.

Nếu đang có ý định gắn đá lên răng, các bạn xem đây và hãy cân nhắc thật kỹ nhé!

Theo Helino

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news