Tin mới

Cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió đăng ảnh vui vẻ đi chơi cùng chồng cũ

Thứ hai, 18/11/2019, 18:25 (GMT+7)

Không chỉ giữ mối quan hệ tốt với ông bà nội của các con mà "cô gái H’Mông nói tiếng Anh như gió" Lò Thị Mai vẫn có thể làm bạn với chồng cũ.

Mới đây, trên trang cá nhân, cô gái dân tộc Mông từng gây xôn xao dư luận với clip nói tiếng anh như gió đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh cùng chồng cũ đưa các con đi chơi vào dịp cuối tuần: "Hôm nay là ngày Mai được nghỉ nên Mai đưa các con và chồng cũ Mai đi chơi. Mọi người có muốn xem không? Mai và chồng cũ vẫn tiếp xúc với nhau, mình vẫn làm bạn với nhau", cô viết. Điều này là minh chứng cho biết mối quan hệ của cô với chồng cũ vẫn rất tốt đẹp.

Cô gái dân tộc Mông cùng chồng cũ đưa các con đi chơi.

Lò Thị Mai là cô gái H'Mông từng gây bão mạng xã hội vào năm 2015 với tài nói tiếng Anh như gió. Sau 7 năm kết hôn với người chồng Bỉ, tháng 9 vừa qua, Lò Thị Mai bất ngờ tiết lộ đã ly hôn cùng ông xã ngoại quốc.

Lò Thị Mai cho biết hiện tại mình vẫn sống ở Bỉ và làm một công việc gần nhà. Cuộc sống sau ly hôn của Mai không gặp nhiều khó khăn khi cô đã khá thông thạo ngoại ngữ và có công việc ổn định.

Cuộc sống của Lò Thị Mai thay đổi rất nhiều kể từ khi kết hôn với Steve.

Chứng kiến những thay đổi của Mai, nhiều người khi đó nhận xét "cô bé H'Mông" may mắn, đổi đời nhờ lấy được "chồng Tây". Lò Thị Mai không phủ nhận, song cô cho biết bản thân cũng phải nỗ lực rất nhiều để có được hạnh phúc.

Những khó khăn của ngày mới sang nước ngoài sinh sống rất nhiều, nhưng giờ khi nhìn lại, Mai chỉ nói gọn "đã qua cả rồi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news