Tin mới

Cô gái H’Mông thân thiết với Công Phượng đã có tình mới sau khi ly hôn chồng Bỉ

Thứ năm, 13/08/2020, 15:16 (GMT+7)

Cô gái H’Mông nói tiếng Anh như gió, Lò Thị Mai chia sẻ hình ảnh bên tình mới sau cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Cô gái H’Mông, Lò Thị Mai sinh ra tại Sa Pa, Lào Cai từng là một hiện tưởng mạng đình đám bởi khả năng nói tiếng Anh lưu loát, phong thái vô cùng tự tin khi giao tiếp cùng các du khách. Mai khiến nhiều người nể phục bởi nghị lực phi thường, không đầu hàng số phận.

Sau đó, cô càng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình cổ tích với doanh nhân người Bỉ, kết hôn và sang Bỉ định cư. Mai trải qua những năm tháng hạnh phúc bên cạnh chồng và 2 con.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài trong 9 năm. Cô ly hôn chồng, sống một mình ở Bỉ và làm việc tại bệnh viện để lấy chi phí sinh hoạt. Cô có thu nhập ổn định, vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với chồng cũ để cùng nhau nuôi dạy con cái. Mai chia sẻ cô sẽ cố gắng tiết kiệm, tích góp để về Việt Nam giúp đỡ, làm Từ thiện cho người dân tại bản làng mình sinh sống.

Lò Thị Mai còn gây chú ý khi tiết lộ quan hệ thân thiết với tiền đạo Công Phương khi anh còn thi đấu ở Bỉ. Mai tiết lộ mình và Công Phượng cùng học tiếng Pháp chung một lớp, chụp ảnh rất thân mật và vui vẻ.

Trên trang cá nhân, cô gái H’mông thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Nhanh sắc của cô ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ. Sau 1 năm ly hôn, hiện tại, Mai tiết lộ mình đang trong một mối quan hệ tình cảm mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news