Tin mới

Cô gái hoảng hốt bỏ làm, gọi về nhà vì nhận được bức ảnh gia đình từ mẹ

Thứ tư, 01/08/2018, 15:37 (GMT+7)

Cô gái này đã phải mất một lúc mới nhìn ra được những nhân vật xuất hiện trong bức ảnh gia đình.

Cô gái này đã phải mất một lúc mới nhìn ra được những nhân vật xuất hiện trong bức ảnh gia đình.

Mới đây, Facebook Đ.T.T.T đã phải kêu trời sau khi nhận được tấm ảnh chụp những người trong nhà do mẹ chửi. Những tưởng phóng to để treo thì phải làm thật đẹp đẽ, kỳ công nhưng mẹ của T. đã bị "dụ dỗ" và chấp nhận thành quả khó đỡ.

"Hôm nay mình đang đi làm, được mẹ gửi cho bức ảnh. Mình chạy vội vào toilet để xem thì giật mình không biết đây là gì và mẹ lấy từ đâu. Sau 5 phút đứng hình và bình tâm trở lại mình nhận ra đây là ảnh gia đình.

Con bé áo đỏ trong hình chính là mình. Xem hình xong dù quán đang bận khách, mình cũng không cần quan tâm chủ có chửi hay không và gọi điện về ngay cho mẹ.

Nhận được tin có chú vào nhà gạ làm ảnh treo khung. Sau gần 2 giờ thì mẹ cũng gật đầu để làm, và trên kia là kết quả.

Lấy được hình mẹ chụp gửi ngay cho mình nhưng dặn đừng cho ba biết. Có nhà ai đến năm 2018 mà vẫn bị lừa như mẹ mình không".

Cô gái hoảng hốt bỏ làm, gọi về nhà vì nhận được bức ảnh gia đình từ mẹ - Ảnh 1.

Tấm ảnh gia đình với tỉ lệ cơ thể người quá sai.

Sau khi nhìn bức ảnh, người ta hiểu ngay những lời than vãn của T.T chẳng có gì là làm quá hết. Bức ảnh gia đình nhà cô bạn khá hài hước.

Vì hình ghép đầu vào thân người có sẵn nên nhìn tổng thể không tự nhiên. Cô bạn T. áo đỏ đầu bị to hơn so với thân mình. Ông bố và cậu con trai thì có hình dáng trên to, dưới bé.

Cậu con trai thì không cười, chụp ảnh mà mặt lại thất thần và đeo túi chéo người khá vô duyên. Đấy là chưa kể việc họ mỗi người nhìn về một hướng trong ảnh. Tổng thể cả tấm hình như ảnh vẽ chibi vì tỉ lệ cơ thể người "hơi sai sai".

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau sau khi xem tấm ảnh. Đa phần đều bật cười vì độ hài hước của bức hình gia đình được đóng khung trang trọng. Một số khác cũng khoe ảnh nhà mình từng gặp "cú lùa" bực bội như thế.

Cô gái hoảng hốt bỏ làm, gọi về nhà vì nhận được bức ảnh gia đình từ mẹ - Ảnh 2.

Ông bà của một dân mạng cũng bị ghép mặt và tổng thể bức hình buồn cười thế này đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news