Tin mới

Cô gái hoang mang phát hiện chi tiết lạ khi xem camera sau 1 năm mèo cưng qua đời

Thứ năm, 18/06/2020, 16:55 (GMT+7)

Tròn 1 năm mèo cưng qua đời, cô gái hoảng sợ phát hiện ra chi tiết lạ khi xem camera trong phòng khách.

Theo The Sun, đoạn clip được Chlochan, sống tại Anh chia sẻ trên mạng xã hội ngày 14/6 đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo chủ nhân của đoạn clip, hình ảnh được ghi lại vào ngày tròn 1 năm ngày chú mèo cưng tên Blackjack qua đời.

Chlochan đã xem lại đoạn camera trong phòng khách của mình thì bất ngờ phát hiện điều bất thường. Ban đầu, Chlochan đã đi từ ngoài vào nên một trong 2 chú mèo cô đang nuôi đã nhảy xuống giường và bước ra hành lang để đón chào cô chủ. Khi ấy, trên chiếc sofa ở phòng khách vẫn hoàn toàn không có gì.

Trên ghế xuất hiện bóng của chú mèo mặc dù thực tế không có con mèo nào nằm trên sofa. Ảnh internet

Sau đó, khi Chlochan bật điện nhà lên, một bóng đen mờ ảo bắt đầu xuất hiện. Một lúc sau, cái bóng mờ này dần chuyển thành màu đen và vẫn nằm im trên ghế sofa. Cái bóng này trông giống hệt một chú mèo đen đang nằm cuộn tròn để ngủ với phần thân và tai rất rõ ràng.

Chlochan giải thích thêm rằng, trên chiếc ghế sofa của mình chỉ có những chiếc đệm và gối ôm màu kem, đỏ và màu xám, hoàn toàn không có bất cứ thứ gì màu đen. Chlochan cũng loại trừ khả năng đó là con mèo khác của cô bởi vì 2 chú mèo mà cô đang nuôi đều có những mảng lông màu nâu, cam pha đen.

Với tất cả những lý do đó, Chlochan tin chắc rằng bóng đen kia chính là "hồn ma" của chú mèo Blackjack. Rất có thể nó đã "trở về" vào đúng ngày mất một năm trước. Tuy nhiên, có người lại cho rằng đây chỉ là hiệu ứng nào đó hoặc do sự tưởng tượng của cô gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news