Tin mới

Cô gái hồn nhiên lao xe vào đường vừa đổ bê tông, nghe lý do càng bực mình

Thứ hai, 08/06/2020, 17:51 (GMT+7)

Đoạn đường vừa được công nhân đổ bê tông chưa ráo, cô gái đã phi thẳng xe máy vào và đi một đoạn dài. Bên ngoài là ánh mắt ngán ngẩm của mọi người không hiểu vì sao.

Mới đây trên mạng xã hội vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái bị mắc kẹt trong đoạn đường vừa được đổ bê tông. Điều đáng nói, cô gái đã đi được một đoạn đường khá dài nên không thể không biết đường mới được đổ.

Cô gái hồn nhiên lao xe vào đoạn đường vừa làm

Những người công nhân chỉ biết nhìn nhau, thắc mắc không hiểu sao cô gái có thể lao xe vào giữa đoạn đường xi măng còn chưa kịp khô như vậy. Họ vô cùng bức xúc và đề nghị giữ xe cô gái lại vì đã làm hỏng đoạn đường mọi người vừa mất bao công sức để làm.

>> Xem thêm: Bé gái bị cha đánh đập tàn bạo vì nghi đổ gạo vào cát nghịch đã xuất viện

Thấy cô gái loay hoay giữa đống vữa bê tông, vừa giữ xe vừa thanh minh: "Đeo kính râm nên không nhìn thấy gì" khiến mọi người càng thêm buồn. Cuối cùng, một người đàn ông phải lội ra giúp đỡ cô gái mới lôi được chiếc xe ra khỏi đường.

Cô gái loay hoay không dắt nổi nên một công nhân phải ra giúp

Xem thêm: Đại gia giàu nhất nước Mỹ trữ đông cơ thể 50 năm để chờ sống lại

Sau nhiều nỗ lực chiếc xe cũng được đưa ra khỏi con đường

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng bày tỏ ý kiến trước hoàn cảnh éo le mà cô gái mang lại. Phần đều đều tỏ ra bức xúc trước hành động của cô gái trẻ sai nhưng không nhận lỗi, lại thanh minh bằng lý do ngớ ngẩn. Cũng có ý kiến cảm thông cho cô gái, có thể vì đang tập trung điều gì đó nên nhất thời không nhìn thấy đường mới làm.

Trước đó cũng có nhiều trường hợp tương tự xảy ra (ảnh internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news