Tin mới

Cô gái kể lại giây phút kinh hoàng khi bị tạt axit ngay trên đường

Thứ năm, 07/05/2015, 15:41 (GMT+7)

Đang trên đường về nhà khi giờ làm, một nữ công nhân đã bị kẻ lạ mặt đeo khẩu trang, tạt axit đậm đặc vào người khiến chị bị phỏng nặng.

Đang trên đường về nhà khi giờ làm, một nữ công nhân đã bị kẻ lạ mặt đeo khẩu trang, tạt axit đậm đặc vào người khiến chị bị phỏng nặng.

Tại bệnh viện, chị Hoa vẫn chưa hết hoảng sợ. Chị kể: “Em vừa rời khỏi chỗ làm, đang trên đường về nhà thì em thấy một thanh niên chạy xe Future màu đỏ, đeo khẩu trang tăng ga chạy lên phía trước quay lại nhìn em. Em chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì gã này đã ném túi ni lông chứa đầy axít vào người em”.

Cô gái đang được điều trị trong bệnh viện.

Chị Hoa chạy vào một căn nhà ven đường cầu cứu. Chị được người dân dội nước, sau đó chuyển đến Bệnh viện quận Bình Tân sơ cứu rồi chuyển lên bệnh viện tuyến trên tiếp tục điều trị.

Chị Hoa khai rằng từ trước đến giờ chị không hề có mâu thuẫn với bất kỳ ai và cũng không giao du với nhiều bạn bè. Trước đây chị có quen với một thanh niên nhưng do tính tình không hợp nên chị chủ động chia tay. Người này đã nhiều lần yêu cầu nối lại tình xưa nhưng chị không đồng ý nên thường xuyên nhắn tin đe dọa.

Đáng chú ý, anh N.V.V.B. (SN 1992, ngụ quận Bình Tân) thường hay đi chơi chung với chị Hoa cũng bị kẻ lạ mặt tạt axit trước Tết Nguyên đán khi đang lưu thông trên đường Mã Lò (quận Bình Tân). Anh B. bị phỏng nặng vùng bụng và tay chân.

Như tin đã đưa ngày 7/5 chị Lưu Mỹ Hoa (SN 1993, ngụ quận Bình Tân) vừa ra khỏi chỗ làm thì bị một kẻ lạ mặt quang túi axit vào người khiến chị bị bỏng axit toàn thân nhưng nặng nhất là vùng mặt, ngực và tay chân.

Thu Trang (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tạt axit TP. HCM