Tin mới

Cô gái khỏa thân chạy quanh phố khi U23 thắng Iraq nói gì?

Chủ nhật, 21/01/2018, 20:38 (GMT+7)

Sau khi U23 Việt Nam giành chiến thắng, hâm mộ bóng đá hò hét ăn mừng. Tuy nhiên, bức ảnh chụp một nhóm vài cô gái với trang phục đầy phản cảm đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Sau khi U23 Việt Nam giành chiến thắng, hâm mộ bóng đá hò hét ăn mừng. Tuy nhiên, bức ảnh chụp một nhóm vài cô gái với trang phục đầy phản cảm đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Sau khi chiến thắng U23 Iraq ở vòng tứ kết, U23 Việt Nam tạo nên cơn địa chấn khi vượt qua Iraq ở tứ kết sau loạt sút luân lưu 11 m. Thủ môn Tiến Dũng xuất sắc cản phá cú sút của Resan.

Điều đặc biệt là tất cả cầu thủ U23 Việt Nam gồm Văn Thanh, Quang Hải, Xuân Trường, Đức Chinh, trung vệ Tiến Dũng đều bình tĩnh thực hiện thành công nhiệm vụ sút 11 m.

Tối qua, sau khi ĐT U23 Việt Nam giành quyền vào bán kết U23 châu Á, trên nhiều thành phố lớn của cả nước, CĐV đã ra đường ăn mừng.Đâu đâu cũng thấy cảnh người hâm mộ bóng đá hò hét, nhảy múa, cầm cờ đỏ sao vàng ăn mừng giữa phố. Không ít các con đường tắc nghẽn, xe buýt phải dừng lại vì số lượng người đổ ra đường hòa chung không khí quá đông.

Tuy nhiên, chẳng phải màn ăn mừng nào cũng được cổ vũ. Những bức ảnh chụp một nhóm vài cô gái với trang phục đầy phản cảm đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Hơn nữa, nổi bật nhất trong ngày không phải bàn thắng từ phía đội tuyển U23 Việt Nam mà là từ lời tuyên bố gây sốc của cô gái. Nick namc có tên N.N khẳng định "Nếu Việt Nam thắng Iraq sẽ khỏa thân chạy khắp thành phố”.

Lời chia sẻ từ phía cô gái. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau dòng chia sẻ được đăng tải vài phút đã được sự chú ý từ rất nhiều người. Đa số họ cười nhạo cô gái và khuyên cô rằng đừng nên nói suôn. Sau khi U23 Việt Nam giành được chiến thắng Cộng đồng mạng tìm đến Facebook cô gái nhiều hơn để mong cô giữ đúng lời nói và thực hiện hành động.

Đáp lại ý kiến của nhiều người cô gái có dòng trạng thái gây sốc đã lên tiếng, cô mong mọi người hãy quên điều cô vừa nói và sẽ khất sang hè mới thực hiện điều mình đã nói.

Ảnh chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó cô gái tiếp tục bị ném đá vì hành động “không giữ lời” của mình với cư dân mạng.

 

Chỉ vài phút sau trận U23 Việt Nam thắng Iraq cộn đồng mạng đẫ tìm ra được danh tinh cô nàng có phát ngôn gây sốc này. Cô gái trẻ có tên là Nguyễn Nhàn hiện đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh, Nhàn là sinh viên của Trường Đại Học Nguyễn Tất Thành.

Cô gái trẻ có tên là Nguyễn Nhàn. Ảnh FBNV

Ảnh FBNV
Ảnh FBNV
Ảnh FBNV

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news