Tin mới

Cô gái khóc ngất tiễn bạn trai đi lính, bất ngờ tung ảnh mặc áo cưới và sự thật phía sau

Thứ ba, 05/03/2019, 16:38 (GMT+7)

Cô gái từng gây "bão" MXH sau khi tiễn bạn trai đi lính chưa đầy 1 tháng đã bất ngờ đăng tải hình váy cưới khiến dân mạng không khỏi hoài nghi.

Chắc hẳn, dân mạng vẫn chưa quên được câu chuyện của nữ sinh Nghệ An khóc lóc đến ngất xỉu khi tiễn bạn trai đi lính. Trước khi chia tay, cô gái còn nói sẽ chờ người yêu mình 2 năm để về làm đám cưới.

Bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội khiến không ít người hiểu nhầm. Ảnh: Facebook

Câu nói này nhanh chóng khiến cô trở thành hiện tượng mạng được  chú ý.

Mặc dù vậy, mới đây chưa đầy 1 tháng sau khi bạn trai lên đường, cô gái này đã bất ngờ đăng ảnh váy cưới lên trang cá nhân khiến không ít người bất ngờ.

Hình ảnh trước đó của cô gái khi tiễn người yêu lên đường nhập ngũ được dân mạng chú ý. Ảnh: Facebook

Theo đó, một tài khoản cũng đã lấy lại hình ảnh này và câu chuyện khóc ngất tiễn bạn trai trước đó của cô gái để câu like.

Dòng chia sẻ của tài khoản này có đoạn "Theo kinh nghiệm của tau thì đứa khóc càng to thì tỉ lệ bỏ người yêu lấy chồng sớm càng cao, chưa được 1 tháng em ấy đã lấy chồng".

Bài viết này nhanh chóng đã nhận được hàng nghìn lượt like và chia sẻ cùng nhiều bình luận chỉ trích.

Nhiều người khi chưa tìm hiểu câu chuyện kỹ càng cũng đã vội vàng ném đá và cười cợt cô gái.

Tuy nhiên, thông tin thực sự được cô gái xác nhận hình ảnh này được đăng tải vào ngày 26/2, cô gái cũng lý giải rằng mình chỉ làm mẫu thôi chứ không có chuyện lấy chòng như dân mạng nghĩ.

Cũng để tránh điều tiếng, nữ sinh đã thay đổi hết hình ảnh trên trang cá nhân để tránh người ngoài cuộc săm soi. Hiện tại, nhiều người đã nhận ra chiêu trò câu like của FB kia và yêu cầu gỡ bài nhưng người này vẫn để bài viết câu fame trên tường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news