Tin mới

Cô gái khoe hoa hồng xanh lục đẹp kỳ dị, cư dân mạng phát sốt hỏi chỗ mua

Thứ ba, 08/05/2018, 21:36 (GMT+7)

Tuy trông hơi giống cái bắp cải tí hon, nhưng đây lại là những bông hồng đích thực.

Tuy trông hơi giống cái bắp cải tí hon, nhưng đây lại là những bông hồng đích thực.

Hoa Hồng có những cuống lá đầy gai rất đặc trưng, với những đóa hoa nhiều màu sắc và thường tỏa hương thơm. Từ xa xưa, hoa Hồng đã được coi là trượng trưng cho tình yêu. Song, mỗi loại Hồng khác nhau lại mang những ý nghĩa riêng. Người ta vẫn hay nhắc đến Hoa Hồng Xanh, nhưng thực tế trong tự nhiên không có hoa hồng xanh. Bởi vì loài hoa này thiếu sắc tố tạo nên màu xanh.

Truyền thuyết kể rằng :"nếu ta trồng một cây hoa hồng bằng cả trái tim dành cho người mình yêu thương thì nó sẽ nở ra một bông hoa hồng xanh. Đó là bông hoa có phép mầu, nó sẽ cho một điều ước…" (trích dẫn từ truyện Truyền thuyết Hoa Hồng Xanh). Ý nghĩa hoa hồng xanh là: Một tình yêu bất diệt , vĩnh cửu với thời gian.

Tuy không có trong tự nhiên, nhưng mới đây một thành viên có nickname Thủy Nguyễn đã đăng lên group Không Sợ Chó nhiều bức ảnh ghi lại những bông hồng xanh kèm theo lời chia sẻ ''Chắc các bạn chưa nhìn thấy bao giờ, mình mới trồng được 1 cây hoa hồng xanh Jane Green. Hoa hồng xanh đại diện cho tình yêu bất diệt, một tình yêu chung thủy và bền lâu theo thời gian nên mình thích''.

Cô gái khoe hoa hồng xanh lục đẹp kỳ dị, cư dân mạng phát sốt hỏi chỗ mua - Ảnh 1.

Ảnh: Thủy Nguyễn

Cô gái khoe hoa hồng xanh lục đẹp kỳ dị, cư dân mạng phát sốt hỏi chỗ mua - Ảnh 2.
 
Cô gái khoe hoa hồng xanh lục đẹp kỳ dị, cư dân mạng phát sốt hỏi chỗ mua - Ảnh 3.
 
Cô gái khoe hoa hồng xanh lục đẹp kỳ dị, cư dân mạng phát sốt hỏi chỗ mua - Ảnh 4.
 
Cô gái khoe hoa hồng xanh lục đẹp kỳ dị, cư dân mạng phát sốt hỏi chỗ mua - Ảnh 5.
 
Cô gái khoe hoa hồng xanh lục đẹp kỳ dị, cư dân mạng phát sốt hỏi chỗ mua - Ảnh 6.
 
Cô gái khoe hoa hồng xanh lục đẹp kỳ dị, cư dân mạng phát sốt hỏi chỗ mua - Ảnh 7.

Được biết, những bông hoa hồng xanh đầu tiên là thành quả hợp tác giữa Công ty Suntory tại Nhật Bản và Công ty Florigene của Úc. Để có những bông hoa hồng màu xanh đặc biệt này, các nhà khoa học đã cấy vào hoa hồng loại gen Delphinidin tạo nên sắc tố xanh được tách ra những loài hoa có màu xanh, vì gen Delphinidin này không tồn tại ở hoa hồng tự nhiên. Nó chính là sản phẩm của quá trình lai tạo và nhân giống kì công và mang những ý nghĩa đặc biệt.

Hoàng Tuân
Theo Helino
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news