Tin mới

Cô gái kiếm bộn tiền nhờ dịch vụ "ôm thuần khiết"

Thứ tư, 26/11/2014, 15:11 (GMT+7)

Dịch vụ "ôm thuần khiết" độc đáo này giúp cô gái người Mỹ Samantha Hess ở Oregon có một cuộc sống đầy đủ và thoải mái.

Dịch vụ "ôm thuần khiết" độc đáo này giúp cô gái người Mỹ Samantha Hess ở Oregon có một cuộc sống đầy đủ và thoải mái.

 

Cô gái người Mỹ tên là Samantha Hess hiện đang là chủ nhân của cửa hàng "Cùng ôm với tôi" hết sức độc đáo. Chỉ trong vòng một tuần, Hess đã nhận được đến 10.000 yêu cầu của khách hàng. Cô vui mừng cho biết: “Mọi người có vẻ thích dịch vụ của cửa hàng tôi. Thật tuyệt vời".

ngủ ôm, dịch vụ ngủ ôm, ngủ ôm trong sáng, ngủ ôm không sex, nữ sinh ngủ ôm, nghề độc đáo

Hess đang chạy sô mệt nghỉ vì khách hàng quá đông - Ảnh: Chụp từ clip YouTube.

Hess cho biết, một "phiên ôm ấp" chuẩn thường kéo dài khoảng 1 tiếng đồng hồ, lâu nhất là 5 tiếng, nhưng cũng có khách chỉ cần 15 phút là đủ. Và họ có thể nằm trên giường hoặc ghế dài tùy thích.

 

Theo đó, cô lấy mỗi khách hàng (phải trên 18 tuổi) 1 USD cho mỗi phút ôm ấp tại 1 trong 4 phòng được bày trí theo từng chủ đề riêng ở cửa hàng của cô. Để đáp ứng kịp các "đơn hàng" ngày càng tăng, Hess thuê thêm 3 cô gái nữa làm việc tại cửa hàng. Ấy vậy mà có ngày, Hess phải làm việc cả 12 tiếng.

 

Ngoài ra, cô còn cung cấp dịch vụ "ôm xa" bằng cách tự mình tìm đến những nơi mà khách hàng yêu cầu để ôm và... chỉ ôm mà thôi.

Cô gái 30 tuổi này còn khẳng định, sự gần gũi này tuyệt đối thuần khiết, không hề có chuyện vượt rào hay dịch vụ cộng thêm nào ở đây, và khi làm việc, Hess ký thỏa thuận với khách hàng, để đảm bảo họ phải lịch sự và luôn phải mặc đồ trên người.

Hơn nữa, để bảo đảm an toàn, tất cả các phòng đều gắn camera theo dõi và các phiên "giao dịch" đều được ghi hình nhằm đề phòng trường hợp khách hàng có cách hành xử quá giới hạn. Hess cũng tư vấn cho các khách hàng mới trước khi bắt đầu ôm.

Hess cho biết đây là phương pháp trị liệu tâm lý tự học của cô, mà qua đó cô giúp mọi người cảm thấy được yêu thương và thoải mái hơn nhờ sự va chạm vật lý. Cô không quan tâm đến những chuyện khác cho lắm, và cô chỉ biết rằng mọi người thấy họ được đón nhận và họ sẽ không còn cô đơn nữa.

Hess coi đây là nghề yêu thích của mình - Ảnh chụp từ clip ABC News.

 

Mặc dù chỉ mới mở cửa kinh doanh cách đây một tuần nhưng Hess đã làm công việc này từ năm ngoái. "Tôi đã chuyên làm việc này từ lâu và khách hàng của tôi rất phong phú. Tôi có khách hàng béo phì, rồi người thì bị teo cơ, hoặc khuyết chi... Lại có người đã ly dị, hoặc chia tay người yêu. Có khách hàng thì nói rất nhiều nhưng cũng có người không mở miệng lấy nửa lời", Hess kể.

 

Được biết, đây không phải là cửa hàng ôm đầu tiên trên thế giới. Người đầu tiên mở dịch vụ "ngủ ôm thuần khiết" là Jackie Samuel, 29 tuổi, ở thành phố Rochester, New York (Mỹ). Mỗi ngày, cô có thể kiếm được 260 USD nhờ mô hình này.

Ở Nhật cũng có một dịch vụ tương tự. Khi khách hàng vào uống cà phê, họ sẽ được ngủ trong vòng tay êm ái của những cô gái trẻ.

Ngoài ra, ở London (Anh) cũng có một "hội thảo ôm" mà ở đó, những người tham gia có thể ôm nhau vô tư, bao lâu cũng được.

Dịu Hoàng (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news