Tin mới

Cô gái kiểm tra từng người trên xe bus để tìm đồ bị mất

Thứ ba, 13/10/2015, 17:00 (GMT+7)

Đoạn clip cô gái bị mất đồ yêu cầu từng người một cho cô khám người và túi trên xe bus đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Đoạn clip cô gái bị mất đồ yêu cầu từng người một cho cô khám người và túi trên xe bus đang gây xôn xao Cộng đồng mạng.

Theo đó, đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, cho thấy cô gái bị mất đồ và đề nghị khám toàn bộ hành khách có mặt trên xe.

[mecloud]pMIyWNL0E6[/mecloud]

Theo người chia sẻ clip thì vụ việc xảy ra trên tuyến xe buýt số 50 (Long Biên - SVĐ Quốc Gia). Khi chiếc xe buýt đi đến địa phận đường Kim Mã thì một cô gái trên xe phát hiện giấy tờ và điện thoại của mình đã bị mất.

Cô gái đang kiểm tra từng người trên xe bus. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh cô gái mặc áo khoác vàng, đứng trên xe buýt đang lần lượt kiểm tra người và đồ đạc của từng người trên xe. Cô gái còn nói giọng khá “nghiêm trọng”, đề nghị yêu cầu được khám xét. Những người đã được cô gái kiểm tra xong thì được đứng lên đầu xe.

Một số người trên xe chứng kiến sự việc đã tỏ ra thông cảm cho hành động có phần hơi “nghiêm trọng” của gái. Họ vui vẻ để cô kiểm tra hành lý.

Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại cho rằng, việc cô gái yêu cầu kiểm tra hành lý, cũng như lục soát những người trên xe buýt là không đúng vì ai cũng có quyên riêng tư cá nhân của mình. Họ cho rằng, quyền riêng tư của mỗi người không phải ai muốn là cũng có thể lục soát, kiểm tra; có trách thì trách cô gái thiếu cẩn thận trong việc giữ gìn tư trang cá nhân.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe bus