Tin mới

Cô gái làm cháy nhà vì đốt thư tình của người yêu cũ

Thứ hai, 23/09/2019, 14:43 (GMT+7)

Đôi khi, cách tốt nhất để quên một người là không làm gì cả. Hành động quyết liệt như cô gái dưới đây suýt chút nữa đã gây thảm kịch.

Việc đốt những lá thư tình của người yêu cũ khiến cô gái gây cháy nhà. Ảnh minh họa: Fox News

Một vụ hỏa hoạn xảy ra tại căn hộ ở bang Nebraska, Mỹ mà nguyên nhân lại xuất phát từ việc chia tay người tình. Bài đăng trên trang Facebook của Sở cứu hỏa Lincoln cho biết vụ hỏa hoạn bắt nguồn từ việc một cô gái đốt thư tình của người yêu cũ gây ra. Do gặp vấn đề khi đốt thư, cô này đã bỏ những lá thư tình "đang âm ỉ cháy" lên trên tấm thảm còn bản thân thì đi nghỉ trưa.

"Vào ngày 16/9, khoảng hơn 4h30 chiều, LPD và LFR đã nhận được tin báo về một vụ cháy tại khu chung cư gần đường 46 và đường Meredeth. LFR đã dập tắt đám cháy trên tầng 3 của căn hộ. Thiệt hại ước tính 4.000 USD do ban công bị thiêu rụi. Các nhân viên phát hiện ra một cô gái 19 tuổi đốt thư của người yêu cũ rồi bỏ trên thảm trước khi đi ngủ trưa".

Bài đăng tiếp tục tiết lộ cô gái nghĩ rằng những lá thư đã không bùng cháy nên cô mới đặt chúng lên thảm và đi nghỉ. Một lát sau cô tỉnh dậy thì máy báo khói vang lên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news